Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira nhắn Arsenal: “Tôi muốn ra đi ngay tức khắc!”

Thứ Năm 15/04/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Uruguay vừa lên tiếng nhấn mạnh nguyện vọng rời Arsenal để gia nhập Boca Juniors tại Argentina khi mùa giải 2020-21 kết thúc.

Mùa này, Lucas Torreira được Arsenal đem cho Atletico Madrid mượn. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi chỉ được HLV Diego Simeone sử dụng một cách hạn chế với 18/21 lần ra sân tới nay là từ băng ghế dự bị.

Lucas Torreira chơi không mấy ấn tượng ở Atletico Madrid
Torreira chơi cho Atletico dưới dạng cho mượn mùa này

Torreira không giấu ý định chia tay với Arsenal để quay về Nam Mỹ chơi bóng tại Argentina kể cả chỉ theo hình thức cho mượn ngắn hạn. Tuyển thủ Uruguay nói với kênh YouTube Perfil Bulos: “Tôi muốn đến Boca Juniors ngay lập tức. Tôi đã 25 tuổi và biết rằng đó là một CLB đáng để đầu quân. Dĩ nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng nhưng tôi rất hy vọng ít nhất Boca có thể đạt được thỏa thuận với Arsenal theo dạng cho mượn 1 năm.”

Arsenal đã chiêu mộ Torreira từ Sampdoria vào năm 2018. Ban đầu, tiền vệ sinh năm 1996 rất có ảnh hưởng ở sân Emirates với 50 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, Torreira được thi đấu ít đi trong mùa giải 2019-20.

Thêm nữa, chấn thương gặp phải ở một trận đấu tại FA Cup vào tháng 3 năm 2020 càng hủy hoại sự nghiệp của Torreira ở đội bóng thành London. Mùa hè 2020, khi Arsenal chi 45 triệu bảng để có Thomas Partey, họ đã để cựu thành viên Sampdoria tới Atletico như một phần của thỏa thuận.

Arteta va Torreira
Torreira nhắn Arsenal muốn được ra đi ngay

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN Argentina vào đầu tháng 4 vừa rồi, Torreira đã nói rõ ý định rời châu Âu để đầu quân cho Boca Juniors nhằm gần gũi gia đình hơn sau cái chết của người mẹ:

“Tôi đang cố gắng vượt qua giai đoạn này. Nhưng dù cho thời gian qua đi thì nỗi đau vẫn sẽ đeo bám chúng ta. Mẹ tôi qua đời vì Covid ở tuổi 53. Có một đợt dịch bùng phát ở Fray Bentos (quê nhà của Torreira ở Uruguay) và bà đã có 11 ngày chiến đấu nhưng đã không vượt qua được".

“Tôi đã phải xin Atletico cho nghỉ một thời gian vì không thể ra sân trong tình trạng này. HLV Simeone rất thấu hiểu và đồng ý cho tôi nghỉ đến khi nào thật bình tâm trở lại. Tuy nhiên vào chủ nhật này, có thể tôi sẽ trở lại sân. Tôi phải tiếp tục sống và làm công việc của mình.”

“Thực ra Atletico rất tốt với tôi song tôi không bao giờ phủ nhận mong muốn được chơi cho Boca. Đó không hẳn là do cảm xúc dâng trào hay một quyết định được đưa ra sau sự ra đi của mẹ tôi. Từ lâu, tôi luôn khao khát được chơi cho CLB này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X