Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira nói gì khi liên tục phải ngồi dự bị?

Thứ Ba 28/08/2018 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Uruguay khẳng định anh không hề lo lắng khi phải ngồi dự bị thường xuyên.

Torreira không được Unai Emery trọng dụng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Arsenal phải bỏ ra 26 triệu bảng để có tiền vệ Torreira từ Sampdoria. Ngôi sao người Uruguay được đự đoán sẽ nâng cấp chất thép cho đội bóng thành London.

Lucas Torreira phát biểu về Arsenal hình ảnh

Torreira không được HLV Emery trọng dụng



Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi chơi cực tốt ở Serie A, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Serie A mùa giải vừa rồi. Trong màu áo ĐT Uruguay ở World Cup 2018 cầu thủ sinh năm 1996 cũng chơi ấn tượng.

Dù được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, song Lucas Torreira lại không được HLV Emery trọng dụng. 2 vòng đầu tiên, ông thầy người Italia sử dụng Matteo Guendouzi và Xhaka đá cặp tiền vệ trung tâm.

Xhaka đã chơi rất thất vọng, những tưởng anh sẽ bị loại bỏ song HLV Emery vẫn trao cơ hội cho ngôi sao người Thụy Sỹ ở trận đấu với West Ham. Như vậy là Torreira chưa đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Torreira không lo lắng khi phải ngồi dự bị

Lucas Torreira phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Uruguay khẳng định anh không hề lo lắng khi phải ngồi dự bị thường xuyên.
Torreira


Torreira kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đá chính ở Arsenal


“Tôi vẫn đang nỗ lực để chờ đợi cơ hội, tôi tin rằng khi bạn tập luyện chăm chỉ và nỗ lực, cơ hội sẽ đến với bạn. Tôi muốn đá chính nhưng tôi hiểu rằng HLV có nhiều lựa chọn, bởi vậy nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện và chờ đợi cơ hội đến với mình”.

“Tôi đã có ít phút được thử sức ở Ngoại hạng Anh, giải đấu này đề cao yếu tố sức mạnh, đồng thời bạn phải quyết đoán trong những tình huống xử lý bóng. Tôi đang cố gắng thay đổi để có thể phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League”.

“Tôi hạnh phúc vì được khoác áo Arsenal, một trong những CLB lớn nhất ở Anh. Tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB, tôi muốn cùng Arsenal hướng đến những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X