Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira lên tiếng sau siêu phẩm vào lưới Huddersfield

Chủ Nhật 09/12/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield, ngôi sao người Uruguay cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Pháo thủ giành 3 điểm.

Lucas Torreira tỏa sáng trước Huddersfield


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Những tưởng Pháo thủ sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ, song mọi chuyện không đơn giản như vậy. Huddersfield đã chơi phòng ngự kiên cường, điều đó khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn.
 
Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield hình ảnh

Lucas Torreira ghi bàn vào lưới Huddersfield


Arsenal cầm bóng vượt trội và dứt điểm rất nhiều, song các chân sút trên hàng công đều phung phí. Phải đến những phút cuối trận người hùng của Pháo thủ mới xuất hiện. Lucas Torreira với pha tung người móc bóng đã mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà.

3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Lucas Torreira ghi 2 bàn thắng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng, ngôi sao 22 tuổi còn cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt của mình. Tiền vệ người Uruguay đang cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra.
 


Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield

 


Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield, ngôi sao người Uruguay cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Pháo thủ giành 3 điểm.
 
Arsenal an mung ban thang cua Torreira

 Torreira nói về siêu phẩm giúp Arsenal giành 3 điểm


Khi Aubameyang khống chế bóng, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ đưa bóng vào giữa. Tôi đã âm thầm di chuyển đón đường chuyền của anh ấy, bóng đến đúng tầm chân và tôi bay người dứt điểm. Tôi nghĩ rằng đó là một bàn thắng đẹp”.

“Tôi hạnh phúc khi tiếp tục ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất là Arsenal đã giành 3 điểm. Tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng, tôi tin rằng mình có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn, chúng tôi muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại”.

Tiền vệ Granit Xhaka khen ngợi Torreira, ngôi sao người Thụy Sỹ đã phải trầm trồ thán phục với kỹ năng dứt điểm của cầu thủ 22 tuổi sau pha ngả bàn đèn mang về chiến thắng cho Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X