Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Torreira là ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong tương lai"

Thứ Năm 22/11/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Bould nói về Lucas Torreira, trợ lý của HLV Unai Emery khẳng định khẳng định cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ trong tương lai.

Torreira được ca ngợi hết lời


Hè 2018, Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để đưa về tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi chơi cực tốt ở Serie A, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải đấu. Ở World Cup 2018, Torreira cũng chơi khá tốt trong màu áo ĐT Uruguay.
Steve Bould nói về Lucas Torreira hình ảnh

Torreira đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal


Torreira được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Arsenal, với khả năng của mình anh nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Từ đầu mùa giải, Torreira là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Pháo thủ.

Cầu thủ sinh năm 1996 hoạt động năng nổ và hiệu quả ở tuyến giữa, anh làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn và hỗ trợ phòng thủ. Steve Bould nói về Lucas Torreira, trợ lý của HLV Unai Emery khẳng định khẳng định cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ trong tương lai.

“Torreira đã đem lại sự khác biệt cho Arsenal, nguồn năng lượng vô tận của cậu ấy là thứ mà chúng tôi đã không có trong nhiều năm qua. Cậu ấy đang kết hợp rất tốt cùng Xhaka ở khu vực giữa sân, sự có mặt của Torreira giúp lối chơi của Arsenal trở nên cân bằng hơn”.
Lucas Torreira

Bould tin rằng Lucas Torreira có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal


“Không chỉ hỗ trợ hàng thủ, Torreira còn thúc đẩy những đợt tấn công của Arsenal nhanh hơn và nhiều hơn. Cậu ấy là một người cầu tiến, cậu ấy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Tôi thấy rằng Torreira tốt hơn mỗi ngày, cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa trong tương lai”.

“Torreira có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal trong tương lai, cậu ấy đang là bản hợp đồng thành công của đội bóng. Tôi hy vọng Torreira sẽ tiếp tục chơi ổn định và ngày càng trưởng thành, tôi muốn cậu ấy cùng Arsenal giành những danh hiệu”.

Ray Parlour cũng khen ngợi Lucas Torreira. Cựu tiền vệ người Anh tin rằng hậu bối đã tạo nên sự khác biệt lớn cho đội bóng thành London mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X