Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Torreira khiến Arsenal lo lắng với tuyên bố: “Tôi thích sống ở Italia hơn”

Thứ Tư 12/06/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira thừa nhận đang phải vật lộn với rào cản ngôn ngữ và thời tiết tại nước Anh. CLB chủ quản Arsenal của tiền vệ này có lý do lo lắng khi AC Milan muốn đưa anh trở lại Serie A.

Lucas Torreira mới thúc đẩy những tin đồn chuyển đến AC Milan sau khi thừa nhận rằng đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Anh.

Torreira gia nhập Arsenal từ Sampdoria vào mùa hè năm 2018. Cầu thủ 23 tuổi để lại ấn tượng lớn bởi năng lượng cùng tinh thần chiến đấu dồi dào. Mùa 2018/19 vừa qua, Torreira ra sân 50 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Torreira
Lucas Torreira thừa nhận thích sống ở Italia hơn Anh

Dù vậy, AC Milan đang xây dựng lại lực lượng sau sự ra đi của HLV Gennaro Gattuso được cho là dành sự quan tâm tới Torreira. Cầu thủ người Uruguay càng “đổ dầu vào lửa” với tuyên bố đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống ở London, đặc biệt là rào cản ngôn ngữ.

“Tôi không biết có nhiều điều tôi đang tận hưởng tại Anh hay không bởi tôi nghĩ mình thích sống ở Italia hơn”, Torreira nói trong một cuộc họp báo. “London là một thế giới hoàn toàn khác. Anh là một quốc gia rất lớn.”

“Tôi gặp rắc rối với ngôn ngữ, giao tiếp với các đồng đội và với mọi người. Thật khó khăn khi trong một số thời điểm, bạn không thể có bất kỳ cuộc đối thoại nào, đó là phần quan trọng nhất.”

“Thời tiết cũng là một vấn đề. Bạn ra ngoài vào buổi sáng và trời nhiều mây. Bạn quay trở lại tập luyện và trời vẫn nhiều mây. Tôi nhớ mặt trời. Chủ yếu, người Nam Mỹ chúng tôi đã quen với những ngày nắng. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ quen với nó khi năm tháng trôi qua.”

Torreira hiện đang tập trung trên ĐT Uruguay chuẩn bị cho Copa America 2019 diễn ra tại Brazil. Họ sẽ khởi đầu chiến dịch với màn so tài với Ecuador ngày chủ nhật 16/6.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X