Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rớt nước mắt với tâm thư Lucas Torreira gửi Arsenal

Chủ Nhật 11/10/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đã gửi một thông điệp rất dài sau khi rời Arsenal, ngôi sao người Uruguay tuyên bố chưa bao giờ hối hận khi tới sân Emirates.

Lucas Torreira gửi lời cảm ơn đến NHM Arsenal


Torreira cập bến Arsenal từ Sampdoria năm 2018. Anh đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ Arsenal dưới triều đại cựu HLV Unai Emery với 1 danh hiệu FA Cup và lọt vào chung kết Europa League. Cầu thủ 24 tuổi duy trì năng lượng tuyệt vời, anh hỗ trợ đắc lực cho hàng thủ. 
 
Tiền vệ Lucas Torreira gửi tâm thư chia tay Arsenal hình ảnh

Torreira gửi thông điệp đến Arsenal


Tuy nhiên, dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Lucas Torreira không được thi đấu thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1996 đã quyết định rời đi tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ người Uruguay đã cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, sự ra đi của tiền vệ người Uruguay mở đường để Pháo thủ chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid.

Trong một diễn biến mới nhất, Torreira đã gửi một thông điệp rất dài sau khi rời Arsenal trên Twitter, ngôi sao người Uruguay tuyên bố chưa bao giờ hối hận khi tới sân Emirates. Anh nói:

"Tôi thực sự hạnh phúc khi được thi đấu ở Emirates trong 2 năm qua. Arsenal mãi mãi trong trái tim tôi. Từng là Arsenal! Mãi mãi là Arsenal! Trong thời gian qua, tôi nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ NHM Arsenal. Đó là động lực giúp tôi quyết tâm hơn thi đấu".

"Khi tôi rời đi, NHM gửi rất nhiều lời động viên đến tôi, điều đó khiến tôi rất vui. Tôi sẽ thi đấu ở Atletico Madrid mùa này, nhưng tôi vẫn sẽ luôn hướng về phía Arsenal. Tôi sẽ theo dõi những trận đấu của đội bóng và cổ vũ cho họ".

Mới đây người đại diện Pablo Bentancur tiết lộ vụ Torreira đến Atletico Madrid, ông nói: "Nhiều đội bóng quan tâm Lucas Torreira, trong đó phải kể đến Roma, Fiorentina hay Lazio. Ban đầu cậu ấy muốn trở lại Italia. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, cậu ấy đã thay đổi quyết định."

HLV Wenger đưa giải pháp giúp Arteta giải bài toán Mesut Ozil
Theo nhận định của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thì tiền vệ Mesut Ozil vẫn có thể tỏa sáng ở Arsenal. Vấn đề là anh cần được đặt ở một hệ thống hợp lý.
Điều Mesut Ozil cần làm là rời Arsenal ngay lập tức
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã gửi lời khuyên đến tiền vệ Mesut Ozil, ông khuyên cầu thủ sinh năm 1988 nên rời sân Emirates ở Hè 2020.
Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Tony Adams: Chơi bóng tự do và lời khuyên của Arsene Wenger
Tôi hoàn toàn tỉnh táo và không say xỉn trong suốt 6 tuần trước khi Arsene Wenger đến Arsenal.
Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X