Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torreira gửi lời cảnh báo đanh thép tới Xhaka

Thứ Tư 09/10/2019 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính của Arsenal.
Lucas Torreira không được ra sân nhiều ở mùa giải này dù anh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng năm ngoái. Cầu thủ người Uruguay mới chỉ xuất phát 2 trận đấu ở Premier League. Ceballos, Guendouzi và Xhaka là những cái tên thường được lựa chọn thay vì Torreira.

Tiền vệ Torreira khẳng định cạnh tranh vị trí đến cùng ở Arsenal hình ảnh

Torreira khẳng định cạnh tranh vị trí đến cùng ở Arsenal


“Tôi không biết có nên nói cảm giác này là khó chịu hay không. Tất cả mọi cầu thủ đều muốn thi đấu. Họ muốn được ở trong đội hình xuất phát, đó là điều bình thường. Nhưng việc có được ra sân hay không là điều không phụ thuộc vào tôi.

HLV mới là người đưa ra những quyết định này. Tôi phải tôn trọng điều đó. Lúc này, vấn đề là tôi không được bỏ cuộc.

Bạn luôn phải làm việc chăm chỉ. Và cho dù tôi được xuất phát hay ra sân từ ghế dự bị, tôi cũng sẽ cống hiến hết sức cho đội bóng. Tôi là mẫu cầu thủ như thế.

Tôi luôn muốn cống hiến 100% sức lực cho đội bóng để giúp đỡ các đồng đội và mang lại cho khán giả những tình huống phấn khích”.


Torreira thường được sử dụng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Nhưng gần đây, HLV Emery tiết lộ rằng ông muốn để cầu thủ 23 tuổi chơi trong một vị trí thiên về tấn công hơn.

“Khả năng của cậu ấy là cậu ấy thể giúp chúng tôi pressing tốt và cậu ấy có thể giành bóng từ phần sân đối phương để giúp chúng tôi có cơ hội ghi bàn. Cậu ấy đã làm được điều đó trước Frankfurt. Sau đó, chúng tôi cần một người phân phối bóng. Và ở vị trí của mình, Torreira có thể giúp chúng tôi trong khâu triển khai bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X