Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torreira được ca ngợi hết lời sau đại chiến Liverpool

Chủ Nhật 04/11/2018 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Martin Keown đã ca ngợi tiền vệ Torreira hết lời sau trận hòa nhọc nhằn của Arsenal trước Liverpool vừa qua.
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã giữ lại 1 điểm cho Arsenal khi ghi bàn gỡ hòa quý giá ở phút 82. Đầu hiệp hai, Milner là người mở tỉ số cho Liverpool với một cú dứt điểm quyết điểm.

Trận đấu chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc nữa của Torreira cho Arsenal. Và sau trận, cầu thủ người Uruguay đã nhận được lời khen từ Ferdinand cũng như Martin Keown.

Tiền vệ Torreira được ca ngợi hết lời sau đại chiến Liverpool hình ảnh

Tiền vệ Torreira nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Liverpool


“Điểm quan trọng nhất là Torreira hiểu vị trí mà mình thi đấu”, cựu hậu vệ MU chia sẻ trên BT Sport. “Arsenal đã cố gắng chiêu mộ rất nhiều cầu thủ ở vị trí đó những năm qua để giúp đội bóng bùng nổ. Nhưng đó đều là những cầu thủ chưa đạt yêu cầu.

Torreira không phải là người có thể xé toang hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền. Cậu ấy có xu hướng chuyền ngắn để giữ vững nhịp độ trận đấu.

Torreira luôn cố gắng giành lại bóng và điều đó tốt cho những cầu thủ như Ozil. Torreira có thể bảo vệ hàng phòng ngự và đó là vai trò quan trọng trong một đội bóng muốn tấn công”.


Huyền thoại Martin Keown của Arsenal cũng đồng tình với quan điểm này: “Chúng ta đã quen với việc sử dụng các tiền vệ như những tấm lá chắn. Đó là điều mà Torreira đang làm. Cậu ấy là chất keo cần thiết để kết dính toàn bộ đội hình Arsenal hiện tại”.

Sau trận đại chiến với Liverpool, Torreira cũng đã nhận được phần thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất trận từ ban tổ chức Premier League.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X