Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Torreira có thể có trở thành Kante của Arsenal"

Thứ Ba 11/09/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira, người cũ của Pháo thủ khẳng định tân binh 26 triệu bảng có thể trở thành N'Golo Kante của Arsenal.

Torreira chưa được đá chính thường xuyên


Sau một mùa giải thành công trong màu áo Sampdoria, Lucas Torreira lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Sau kỳ World Cup 2018 ấn tượng cùng ĐT Uruguay, Pháo thủ đã quyết tâm có bằng được cầu thủ 22 tuổi, sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần.
Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira hình ảnh

Lucas Torreira chưa đá chính trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này


Arsenal chiêu mộ thành công Lucas Torreira từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Serie A mùa giải vừa rồi. Sự có mặt của Torreira giúp tuyến giữa của Arsenal được nâng cấp đáng kể.

Trong thời gian gần đây, Arsenal không có được những tiền vệ phòng ngự quá tốt. Mathieu Flamini, Francis Coquelin, Mohamed Elneny hay Granit Xhaka chơi không quá nổi bật, điều đó khiến hàng thủ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Lucas Torreira được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal, song chưa được HLV Unai Emery sử dụng ngay từ đầu. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 22 tuổi đều vào sân từ băng ghế dự bị với 119 phút thi đấu. Torreira đang dính chấn thương sau trận đấu giữa Uruguay và Mexico mới đây.

Gilberto Silva đánh giá cao Lucas Torreira

Gilberto Silva phát biểu về Lucas Torreira, người cũ của Pháo thủ khẳng định tân binh 26 triệu bảng có thể trở thành N'Golo Kante của Arsenal.
Torreira có thể có trở thành Kante của Arsenal hình ảnh 2

Gilberto hy vọng Torreira có thể trở thành Kante của Arsenal


"Tôi đã xem Torreira thi đấu ở World Cup, cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng sức mạnh, thể lực và tranh chấp tốt. Ngoài ra, Torreira còn rất thông minh trong những tình huống phán đoán”.

“Cậu ấy có lối chơi tương đối giống với Kante, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và có thể trở thành Kante của Arsenal. Torreira có tiềm năng rất lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành tiền vệ phòng ngự số 1 của Arsenal trong tương lai gần”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X