Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toronto 1-1 Liverpool: Rodgers ra mắt chưa hoàn hảo

Chủ Nhật 22/07/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến làm khách trước Toronto tại Canada là trận đầu tiên của Brendan Rodgers trên cương vị HLV Liverpool. Tuy nhiên, The Kop chỉ có thể mang về một trận hòa.

Hoàn toàn có thể thông cảm với Rodgers về kết quả này, bởi Liverpool thiếu vắng khá nhiều ngôi sao. Steven Gerrard, Stewart Downing, Jordan Henderson, Andy Carroll, Daniel Agger, Glen Johnson, Pepe Reina, Fabio Borini, Martin Kelly vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa dự EURO 2012. Craig Bellamy đang tập trung cùng đội Olympic Vương quốc Anh. Sebastian Coates và Luis Suarez hiện cũng luyện tập cùng đội Olympic Uruguay.

brendan rodgers
 

Trước Toronto, Rodgers đã bố trí 2 đội hình ở mỗi hiệp. Mỗi đội hình đều gồm chủ yếu các tài năng trẻ xen lẫn một vài cầu thủ có kinh nghiệm. Đương nhiên với những con người như thế, CLB chủ sân Anfield không thể phô diễn hết sức mạnh của mình trước đội bóng Canada. Họ thậm chí còn bị thủng lưới trước ở phút 58, khi Quincy Amarikwa sút cận thành tung lưới Gulacsi. May cho Liverpool là chỉ 11 phút sau, Adam Morgan đã san hòa tỉ số cho họ.

Ở bàn thắng này, người có công lớn nhất bên phía The Kop là Raheem Sterling. Sterling đã có một pha đi bóng đột phá đầy tốc độ và kĩ thuật trước khi chuyền vào để Morgan đưa bóng vào lưới từ khoảng cách chưa đầy… 1 mét.

Một điểm đáng chú ý là dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất, Liverpool vẫn chơi khá bắt mặt với nhiều pha phối hợp nhỏ và những đường chuyền ban ở đoạn ngắn với tốc độ nhanh. Đây là hình ảnh mà Rodgers từng giúp Swansea có được trong thời gian dẫn dắt CLB Xứ Wales. Giờ khi chuyển sang cầm Liverpool, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng muốn làm điều tương tự.

4 ngày sau trận gặp Toronto (25/7), Liverpool sẽ chạm trán Roma, rồi so tài với Tottenham và Leverkusen, trước khi chính thức bước vào mùa giải 2012/13.

Đội hình thi đấu của Liverpool: Jones (Gulacsi 46’), Wisdom (Flanagan 46’), Carragher (Wilson 46’), Sama (Skrtel 46’), Jose Enrique (Robinson 46’); Aquilani (Cole 46’), Spearing (Suso 46’), Adam (Shelvey 46’), Eccleston (Morgan 46’); Pacheco (Sterling 46’), Ibe (Adorjan 46’, Lucas 74’).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X