Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torino xác nhận Arsenal đã hỏi mua “Vieri mới”

Thứ Hai 09/01/2017 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao của Torino xác nhận Arsenal đã gửi đề nghị hỏi mua Andrea Belotti nhưng đã bị họ từ chối.


Truyền thông nước Anh mấy ngày qua đã kháo nhau rằng Arsenal đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino và sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có anh. Trên Sky Italia, Giám đốc thể thao của đội bóng đang chơi tại Serie A là Gianluca Petrachi xác nhận không chỉ là tin đồn mà họ đã nhận được một lời đề nghị từ phía Arsenal cho ngôi sao 23 tuổi song không đúng những gì họ chờ đợi.

Torino xac nhan Arsenal da hoi mua Vieri moi hinh anh
Belotti đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal

“Vâng, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị, nhưng nó không phản ánh đúng giá trị của Belotti”, Petrachi nói. “Dù thế nào, anh ấy cũng sẽ không đi đâu vào lúc này. Chúng tôi muốn tận hưởng những thời khắc có anh trong đội hình và sau đó cùng xem những gì sẽ xảy ra. Chúng tôi có ý định giữ Belotti và chủ tịch Urbano Cairo cũng đồng ý như vậy. Tôi nghĩ anh ấy có giá trị lớn hơn nhiều những gì họ nghĩ.”

Belotti được giới chuyên môn tại Italia so sánh với cựu danh thủ Christian Vieri, người có sức mạnh khả năng dứt diểm đa dạng. Tuy nhiên, cựu HLV của Torino và nay làm việc tại ĐT Italia, Gian Piero Ventura trong phát biểu trên tờ Corriere della Sera hồi tháng 9 năm ngoái lại ví chân sút trẻ này với siêu sao Cristiano Ronaldo bởi sự cầu tiến hiếm có. “Tôi biết Belotti là một người khao khát thành công, anh muôn muốn hoàn thiện mình. Những cầu thủ vĩ đại luôn là người muốn tiến về phía trước, như Cristiano Ronaldo hay Gianluigi Buffon chẳng hạn.”

Cách đây khoảng 1 tháng, Belotti đã khiến nhiều ông lớn trên khắp châu Âu buồn lòng khi gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Torino kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro (85,7 triệu bảng). Đó là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn của Belotti từ đầu mùa. Sau 17 lần ra sân tại Serie A 2016/17, anh đã ghi tới 13 bàn, chỉ kém duy nhất Mauro Icardi (14) của Inter Milan tới lúc này.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X