Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận hung tin: Torino quyết giữ Belotti bằng mọi giá

Thứ Tư 07/06/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù những Arsenal, M.U hay Milan ra sức nài nỉ, lãnh đạo Torino vẫn dứt khoát không bán tiền đạo Andrea Belotti và họ mới thêm một lần khẳng định điều đó.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của chân sút trẻ Andrea Belotti. Trong mùa giải thứ 2 chơi tại Torino, chàng trai 23 tuổi đã đóng góp tới 26 bàn thắng tại Serie A (chỉ kém Edin Dzeko và Dries Mertens) chưa kể 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Tiền đạo Belotti là tiêu biểu cho mẫu cầu thủ tấn công của bóng đá hiện đại bởi sự đa năng. Ngoài khả năng dứt điểm đáng nể bằng chân và đầu, anh còn có thể di chuyển rộng thu hút đối phương cùng những pha bứt đi thanh thoát.


Những màn trình diễn không thể tin nổi của sao trẻ Belotti cả tại Torino và ĐT Italia (ghi 3 bàn sau 4 trận tại vòng loại World Cup 2018) đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của một loạt ông lớn hàng đầu châu Âu đặc biệt là 3 cái tên Arsenal, Man United và Milan. Từ kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017, Arsenal đã gửi lời đề nghị lên tới 52 triệu bảng, nặng hiếm thấy dưới triều đại của HLV Arsene Wenger tới Torino nhằm có được Belotti song đã bị từ chối phũ phàng.

Nhiều người đó là bởi Torino không dám nhả người khi mùa giải đang diễn ra mà họ thì vẫn ôm mộng dự cúp châu Âu. Nhưng đến giờ khi mùa giải đã kết thúc, dường như lãnh đạo đội bóng có biệt danh “Những chú bò” vẫn chưa thay đổi quan điểm. Báo chí châu Âu cho hay những M.U và AC Milan đều đánh tiếng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng nhằm sở hữu Belotti song đổi lại vẫn là những cái lắc đầu kiên quyết của đối tác.

Lộ số tiền Man Utd hỏi mua sát thủ Belotti
60 triệu bảng, lời đề nghị không hề nhỏ bé của Quỷ Đỏ cũng như những Chelsea và Arsenal, nhưng một Torino quá tham lam đang khiến món “hàng hot” của họ giờ trở...

Hợp đồng của tiền đạo Belotti với Torino mới được nối dài vào tháng 12 năm ngoài cùng điều khoản giải phóng lên tới 87 triệu bảng (xấp xỉ 100 triệu Euro) và chủ tịch Urbano Cairo mới thêm một lần khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao mới nổi này bằng mọi giá. “Chúng tôi không nghĩ đến chuyện bán Belotti”, ông nói với Gazzetta dello Sport.

“Anh ấy là cầu thủ của Torino và cũng mới gia hạn hợp đồng với đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là giữ chân Belotti. Có thể một đội nào đó sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng 100 triệu Euro khiến chúng tôi buộc phải bán anh nhưng cũng sẽ chỉ đến ngoài biên giới Italia. Chúng tôi sẽ trò chuyện với Belotti trong thời gian tới bởi anh hiện đang tập trung cùng ĐTQG, chúng ta sẽ chờ xem điều gì diễn ra song quyết định của chúng tôi là giữ chân anh ấy.”

Belotti đang hội quân cùng với ĐT Italia để chuẩn bị cho 2 trận đấu quốc tế trong những ngày sắp tới. Cụ thể, Azzurri sẽ đá giao hữu với Uruguay rạng sáng 8/6 tới tại Nice, Pháp trước khi trở về sân nhà tại Udine tiếp đón Liechtenstein tại vòng loại World Cup 2018.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Belotti trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X