Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Chelsea có cơ hội trở lại quê hương

Thứ Sáu 02/11/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino muốn mua lại Davide Zappacosta. Đây được xem là động thái tốt cho cả hai trong bối cảnh hậu vệ phải này không được trọng dụng tại Chelsea.
 

Zappacosta khó khăn tại Chelsea


Hè năm 2017, Davide Zappacosta rời Torino gia nhập Chelsea với mức giá lên tới 28 triệu Euro. Sau khi ký hợp đồng 4 năm, hậu vệ phải này không ngờ môi trường mới lại khó khăn như vậy.

Trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV đồng hương Italia là Antonio Conte, Zappacosta không thể cạnh tranh vị trí với Victor Moses. Cầu thủ 26 tuổi vẫn thiếu đi những tố chất để tỏa sáng trong môi trường bóng đá Anh.

Torino muốn mua lại Davide Zappacosta từ Chelsea hình ảnh
Zappacosta đang không được trọng dụng tại Chelsea

Đến khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, tình hình cũng không được cải thiện. Cesar Azpilicueta được xem là không thể thay thế bên cánh phải và lý giải cho việc Zappacosta chỉ ra sân có 6 phút sau 10 vòng đầu tiên của Premier League mùa này.
 

Có cơ hội hồi hương


Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Torino muốn mua lại Davide Zappacosta. Đội bóng hàng xóm của Juventus không hài lòng với các hậu vệ phải mình có trong tay. Dù là Lorenzo De Silvestri hay Ola Aina (mượn về từ Chelsea) cũng không tạo sự yên tâm cho HLV Walter Mazzarri.

Zappacosta ghi ban cho Chelsea
Torino muốn mua lại Davide Zappacosta

Nhà cầm quân 57 tuổi đã đề nghị lãnh đạo mang về một tân binh mà Zappacosta là mục tiêu hàng đầu. Thiếu đi những quả tạt lợi hại của người cũ, các tiền đạo của Torino như Andrea Belotti hay Iago Falque cũng sa sút phong độ thấy rõ.

Thuận lợi cho Torino trong thương vụ này nằm ở sự đồng thuận của Zappacosta. Hậu vệ này cũng không tha thiết ở lại với Chelsea để liên tục mài đũng quần trên ghế dự bị. Mong muốn của anh là trở lại Italia để cứu vãn sự nghiệp. Do đó, vấn đề giữa các bên xem ra chỉ là về giá cả mà thôi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X