Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino khẳng định Chelsea chưa hề tiếp cận Belotti

Thứ Ba 11/07/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Torino xác nhận rằng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào hỏi mua tiền đạo Belotti.

Tiền đạo Belotti đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Italia vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Torino, anh ghi đến 26 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 đang được đánh giá là tương lai của ĐT Italia. Phong độ ấn tượng của Belotti khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, M.U và Chelsea là những đội bóng thèm khát ngôi sao 23 tuổi nhất.
Torino xac nhan Chelsea chua tiep can tien dao Belotti hinh anh
Andrea Belotti được nhiều đội bóng quan tâm
Sau khi M.U chiêu mộ thành công Lukaku, báo chí Anh khẳng định Chelsea đang dồn sức đưa về tiền đạo Andrea Belotti. HLV Conte rất thích phong cách thi đấu của chân sút đồng hương và muốn làm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge. Torino đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng The Blues đang cố gắng đàm phán để giảm giá chuyển nhượng xuống còn 75 triệu euro. The Sun thậm chí còn cho rằng Chelsea đã cử người đến Italia đàm phán vụ chân sút 23 tuổi.
Vụ Belotti sang M.U: HLV Torino đem tin mừng cho Quỷ đỏ
Tiền đạo Andrea Belotti, người được liên hệ với Man United vào mùa hè này vẫn chưa xác định được tương lai.
Tuy nhiên, Chủ tịch Urbano Cairo của Torino xác nhận rằng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào hỏi mua tiền đạo Belotti: “Cậu ấy có một điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy ở lại và tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Chúng tôi muốn giữ Belotti bằng mọi giá, nếu có đội bóng nào muốn đưa cậu ấy ra đi hãy chồng đủ 100 triệu euro. Kém một xu chúng tôi cũng không chấp nhận đàm phán”.
Torino xac nhan Chelsea chua tiep can tien dao Belotti hinh anh 2
Chủ tịch Torino xác nhận chưa đội bóng nào hỏi mua Andrea Belotti
“Tôi vừa có cuộc nói chuyện với HLV Sinisa Mihajlovic và giám đốc thể thao Gianluca Petrachi để bàn về kế hoạch ở mùa giải tới. Họ muốn giữ lại Belotti và tôi đang làm mọi cách để họ hài lòng. Còn về bản thân Belotti, tôi sẽ có cuộc nói chuyện với cậu ấy để xem cậu ấy muốn gì. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ vui vẻ ở lại, bởi Belotti từng khẳng định cậu ấy có tình yêu rất lớn với đội bóng”, chủ tịch của Torino tiếp tục.
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X