Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top sao trẻ đáng chú ý của các đại gia Premier League

Thứ Hai 08/08/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Premier League năm nay nhiều khả năng sẽ chứng kiến nhiều cầu thủ trẻ đưa tên tuổi của mình ra ánh sáng. Vậy các đại gia Premier League có những măng non nổi bật nào có khả năng tỏa sáng rực rỡ mùa tới?

Arsenal: Jeff Reine-Adelaide
Sao tre Premier League hinh anh
Jeff Adelaide gây ấn tượng tại Emirates Cup năm ngoái

Cầu thủ trẻ người Pháp đã được HLV Wenger trình làng từ mùa giao hữu hè năm ngoái. Anh gây ấn tượng mạnh tại Emirates Cup nhưng sau đó lại trải qua một mùa giải bình lặng trong màu áo đội U21 Arsenal. Dẫu vậy, đến mùa hè năm nay, “giáo sư” lại đưa Reine-Adelaide lên đội một để tham dự chuyến du đấu hè của đội bóng. Một lần nữa, cầu thủ 18 tuổi lại tạo ra được những dấu ấn đặc biệt trên hàng công Arsenal.

Reine-Adelaide sở hữu tốc độ và khả năng xử lý bóng rất tốt. Nhờ đó, sao mai người Pháp có thể chơi tốt ở hai hành lang cánh cũng như vị trí hộ công. Anh được kỳ vọng sẽ nối gót Alex Iwobi tỏa sáng ở đội một nếu như điều kiện cho phép.
Pogba về M.U: Cần nhưng chưa đủ
Trang chủ của M.U đã chính thức xác nhận “đứa con lưu lạc” Pogba sẽ trở về Old Trafford với khẩu hiệu rất đơn giản và dễ hiểu “Pogback”. Như vậy là cuối cùng...

Chelsea: Ola Aina
Sao tre Premier League hinh anh 2
Ola Aina hứa hẹn sẽ thay thế Ivanovic tại Chelsea

Aina hiện đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất ở đội trẻ Chelsea. Anh đã giành hai chức vô địch UEFA Youth Cup và hai FA Youth Cup trong màu áo xanh trong những năm gần đây. Ola Aina là một hậu vệ khá đa năng. Anh có thể chơi ở tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự. Khả năng xử lý bóng bằng chân của sao trẻ người Anh rất ổn. Cầu thủ trẻ 19 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng đeo bám và kèm cặp đối thủ.

Aina đã được HLV Conte đôn lên đội một và đã tập luyện cùng các đàn anh được một thời gian. Sao trẻ sinh năm 1996 đã tỏa sáng ở 4 trận giao hữu đầu mùa của Chelsea. Với sự có mặt của Ola Aina, HLV Conte đã không ngần ngại đẩy Baba Rahman khỏi sân Stamford Bridge. Trong giai đoạn đầu mùa tới, Ivanovic sẽ vắng mặt vì chấn thương và đây là cơ hội tốt để Aina thể hiện mình.

Liverpool: Sheyi Ojo
Sao tre Premier League hinh anh 3
Sheyi Ojo là ngôi sao triển vọng của Liverpool

Ojo là một cầu thủ chạy cánh sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Sao trẻ 19 tuổi của Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu với AC Milan gần đây. Anh hứa hẹn có thể đạt tới những thành công như Sterling từng làm được tại sân Anfield nếu như được HLV Klopp trao cơ hội trong thời gian tới.

Man United: Timothy Fosu-Mensah
Top sao tre dang chu y cua cac dai gia Premier League hinh anh 4
Fosu-Mensah có màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham ở mùa giải năm ngoái

Fosu-Mensah là một hậu vệ trẻ đa năng và sở hữu tiềm năng lớn của Quỷ đỏ. Không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ, cầu thủ người Hà Lan còn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở hành lang cánh phải cũng như tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải năm ngoái, sao trẻ 18 tuổi đã cho thấy anh đủ khả năng thi đấu và tỏa sáng tại đấu trường Premier League. Khả năng tranh chấp tay đôi và sức mạnh đáng nể của Fosu-Mensah từng khiến đôi chân ma thuật của Payet mất hoàn toàn tác dụng. Hàng công của Tottenham cũng câm lặng hoàn toàn khi sao trẻ người Hà Lan có mặt trong hệ thống phòng ngự của Man United. Dưới sự chỉ bảo của chiến lược gia xuất sắc như Mourinho, khả năng cao Fosu-Mensah sẽ tỏa sáng rực rỡ tại sân Old Trafford mùa này.
HLV Conte lo lắng về lực lượng của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Sau khi trung vệ John Terry dính chấn thương, HLV Conte tỏ ra lo lắng khi một vài ngôi sao của The Blues không có thể trạng tốt nhất khi mùa...

Man City: Tosin Adarabioyo
Sao tre Premier League hinh anh 5
Adarabioyo (trái) hứa hẹn sẽ được HLV Pep Guardiola trọng dụng

Khả năng đọc trận đấu và lựa chọn thời điểm tắc bóng của Adarabioyo không hề thua kém gì những trung vệ mà Man City đang có ở đội một. Cầu thủ trẻ người Anh có khả năng điều bóng tương đối tốt và cảm quan vị trí nhạy bén để có thể giành lại bóng hoặc cắt bóng khi cần thiết. Tuy vậy, cơ hội để Adarabioyo phát triển nhiều khả năng sẽ bị giới hạn nếu The Citizens chiêu mộ thành công John Stones. Dẫu sao, với những lời khen ngợi mới nhận được từ HLV Pep Guardiola, khả năng Adarabioyo được đôn lên chơi ở đội một Man City cũng là không nhỏ.

Tottenham: John Onomah
Sao tre Premier League hinh anh 6
Josh Onomah tạo được ấn tượng ở hai trận giao hữu với Juventus và Atletico Madrid

Tiền vệ trẻ 19 tuổi hiện đang là một trong những tài năng nổi bật nhất của lò đào tạo Tottenham. Anh vốn đã được HLV Mauricio Pochettino để ý từ mùa giải năm ngoái và được ra sân tổng cộng 19 lần trong màu áo “gà trống”. Ở những trận giao hữu hè vừa qua, Onomah cũng góp mặt tổng cộng 105 phút. Mỗi khi ra sân, Onomah đều tạo được những ấn tượng tốt.

Trong trận đấu với Juventus, sao trẻ sinh ra tại London chỉ được vào sân ở hiệp hai nhưng đã mang đến nét tươi mới cho những đợt tấn công của Spurs bằng những tình huống di chuyển và chuyền bóng ấn tượng. Đến trận giao hữu với Atletico Madrid, Onomah cũng để lại dấu ấn với một cú sút uy lực đưa bóng đi trúng xà ngang. Tuy vậy, để có được một suất chắc chắn ở đội một, Onomah cần thi đấu hiệu quả hơn nữa.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X