Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top những tiền đạo “khủng” có thể cập bến Premier League hè 2016

Thứ Hai 16/05/2016 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hầu như tất cả các ông lớn của Premier League đều đang lùng sục khắp nơi với hy vọng có được một chân sút tốt trước khi mùa giải 2016/17 bắt đầu. Sau đây là những chân sút chất lượng hoàn toàn có thể góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Zlatan Ibrahimovic
Top nhung tien dao khung co the cap ben Premier League he 2016 hinh anh
Ibrahimovic vẫn sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng

Tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn sẽ rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo những lời chia sẻ của Ibra gần đây, có vẻ như anh đang trông chờ một lời đề nghị từ các đội bóng lớn đang thiếu một chân sút chất lượng ở Anh như Manchester United hay Arsenal. Nhiều người cho rằng thời kỳ đỉnh cao của Ibrahimovic đã ở lại với Paris Saint-Germain bởi giờ đây anh đã 34 tuổi. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển hiện vẫn ghi bàn tằng tằng nhờ lối chơi đầu óc trong vai trò của một “số 9 ảo”. Trong cả mùa giải đã qua, Ibra đã ghi được tới 48 bàn thắng. Đây chính xác là những gì mà cả M.U lẫn Arsenal đang trông chờ nơi tiền đạo chủ lực.

Alvaro Morata
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Morata thỉnh thoảng cũng để lại dấu ấn trong màu áo Juve, nhất là ở trận lượt về vòng 1/8 C1 gặp Bayern năm nay

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu cực kỳ ấn tượng với điểm nhấn là những bàn thắng hạ gục đội bóng cũ Real Madrid tại bán kết Champions League, Alvaro Morata đã trải qua một mùa giải 2015/16 khá bình lặng trong màu áo Juventus. Anh bị đẩy xuống trở thành phương án dự bị cho Mario Mandzukic và chỉ được đá chính vỏn vẹn 16 trận tại Serie A năm nay. Nếu “Bà đầm già” tiếp tục ngó lơ yêu cầu ra sân của cầu thủ người Tây Ban Nha ở mùa giao hữu trước thềm mùa giải, nhiều khả năng ngôi sao này sẽ đến Premier League khoác áo Liverpool hoặc Arsenal.
Đi tìm bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh 2015/16
Trên đây là các bàn thắng vô cùng mãn nhãn tại Ngoại hạng Anh 2015/16. Rất khó để bình chọn bàn thắng nào đẹp hơn bàn nào. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn siêu phẩm...

Alexandre Lacazette
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 3
Lacazette sa sút ở mùa giải này nhưng đã lấy lại phong độ trong giai đoạn cuối

Tiền đạo của Lyon chính là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi vượt qua cả Ibrahimovic để giành ngôi vị Vua phá lưới Ligue 1. Phong độ của trung phong người Pháp ở mùa giải năm nay đã bị suy giảm đáng kể do thiếu đi cặp bài trùng ăn ý Nabil Fekir. Dẫu vậy, trong 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải, Lacazette đã lấy lại được phần nào bản năng sát thủ khi ghi được tổng cộng 11 bàn thắng. Chừng đó vẫn là chưa đủ để giúp Lacazette chiếm được lòng tin của HLV Didier Deschamps ở tuyển Pháp. Tuy nhiên, một thương vụ chuyển nhượng đến West Ham coi như đã nằm trong tầm tay tiền đạo người Pháp nếu anh muốn một thử thách mới ở một sân chơi khắc nghiệt hơn.

Antoine Griezmann
Top nhung tien dao khung co the cap ben Premier League he 2016 hinh anh 4
Antoine Griezmann sở hữu nhạy cảm ghi bàn ấn tượng đến khó tin

Nhiều người cho rằng Griezmann đang tiệm cận tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi ở mùa giải năm nay. Những nhận định đó là hoàn toàn có cơ sở khi mà ngôi sao người Pháp đã ghi tới hơn 30 bàn thắng cho Atletico ở mùa giải năm nay, bất chấp lối chơi thiên về phòng ngự được xây dựng thời Diego Simeone. Ở sân chơi châu lục, Griezmann cũng thể hiện tài săn bàn bén nhạy của mình với những nhát dao sắc lẹm kết liễu Barcelona và Bayern Munich để đưa Los Rojiblancos vào trận chung kết Champions League. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng bỏ tiền tấn cho thương vụ này và chỉ đang chờ Atletico Madrid gật đầu mà thôi.

Gonzalo Higuain
Top nhung tien dao khung co the cap ben Premier League he 2016 hinh anh 5
Higuain vừa lập kỷ lục ghi bàn mới tại Serie A

Tiền đạo người Argentina đã được liên hệ chuyển đến Premier League từ lâu và phong độ ghi bàn của anh ở mùa giải năm nay càng khiến cho những tin đồn được dấy lên nhiều hơn. Mùa này, Higuain đã ghi được tới 36 bàn thắng sau 35 trận đấu ở Serie A, con số gấp đôi so với những đối thủ bám đuổi phía sau. Thành tích này của tiền đạo 28 tuổi cũng giúp anh phá tan kỷ lục đã tồn tại 66 năm ở giải VĐQG Italia. Thời kỳ đỉnh cao phong độ vẫn đang chờ đợi Higuain ở phía trước và điều này có thể thu hút các đại gia Premier League chi tiền để rước anh khỏi giải đấu nhàm chán ở xứ sở mỳ ống.

Pierre-Emerick Aubameyang
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 6
Aubameyang phá lưới cả Liverpool lẫn Tottenham ở mùa giải này

Aubameyang đã vươn lên trở thành một trong những máy làm bàn xuất sắc bậc nhất thế giới ở mùa giải năm nay. Chỉ có duy nhất Robert Lewandowski là ghi được nhiều bàn thắng hơn chân sút của Dortmund tại Bundesliga mùa này. Gần như tất cả mọi đội bóng ở Premier League đều rất thèm khát Aubameyang và chỉ cần Dortmund gật đầu trong thương vụ này, 100 triệu euro sẽ lọt vào túi họ ngay tức khắc.

Edinson Cavani
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 7
Cavani đã nằm trong tầm ngắm của M.U và Arsenal từ lâu

Việc Ibrahimovic rời khỏi thủ đô Paris đồng nghĩa với việc Cavani nghiễm nhiên trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng này. Tuy nhiên, hồi tháng Ba vừa qua, Cavani đã đăng đàn khẳng định một thương vụ chuyển Premier League thực sự quá hấp dẫn để từ chối. Tiền đạo 29 tuổi là chân sút có số bàn thắng cao thứ ba tại Ligue 1 mùa này và phong độ săn bàn ổn định của anh hoàn toàn có thể thuyết phục Man United biến những tin đồn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua trở thành sự thực.
Tổng kết Premier League 2015/16: Một mùa giải điên rồ
(Bongda24h.vn) – Vẫn còn một trận đấu nữa nhưng người hâm mộ đã có thể thở phào sau gần tháng 10 ròng rã liên tục đối mặt với bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ...

Vincent Janssen
Zlatan Ibrahimovic hinh anh 8
Vincent Janssen là sao trẻ đang được đánh giá rất cao ở Hà Lan

Tiền đạo trẻ người Hà Lan hiện đang được hàng loạt các ông lớn ở châu Âu tranh giành. Anh đã ghi tới 27 bàn thắng cho AZ Alkmaar và là Vua phá lưới của giải Eredivisie mùa giải này. Với phong độ ấn tượng đó, tiền đạo trẻ 21 tuổi đã được HLV Danny Blind cho thử sức ở cấp độ đội tuyển hồi tháng Ba vừa qua. Anh cũng lập tức gây được ấn tượng mạnh với bàn thắng hạ gục đội tuyển Anh trong chuyến làm khách đến sân Wembley. Được biết, Arsenal và Liverpool đều đang theo dõi sát sao thương vụ này và sẽ lên kế hoạch đánh nhanh rút gọn như Man United ở vụ Depay năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X