Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top những sao trẻ M.U mà Van Gaal nên trao cơ hội tại FA Cup

Thứ Sáu 08/01/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Sheffield tại sân Old Trafford sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các trụ cột của Man United nghỉ ngơi sau một chuỗi trận đầy căng thẳng suốt thời gian qua.

Các trụ cột của Quỷ đỏ đều phải căng mình thi đấu trong tháng 12 vừa qua. Giống như các đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh, Man United đã phải chơi tổng cộng 7 trận chỉ trong vòng 4 tuần, trong đó có hai vòng đấu chỉ cách nhau vỏn vẹn 48 tiếng (gặp Stoke vào ngày Boxing Day rồi ngay lập tức trở về sân nhà để tiếp đón Chelsea). Lịch thi đấu quá dày khiến các cầu thủ M.U xuống sức thấy rõ. Ở những trận đấu với Norwich hay Bournemouth trước đó, NHM thường xuyên phải chứng kiến hình ảnh các ngôi sao của đội bóng áo đỏ đi bộ trên sân. Những tân binh như Darmian và Schneiderlin chưa quen với lịch thi đấu của một đội bóng lớn nên cũng lần lượt lăn ra chấn thương trong giai đoạn then chốt này.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 8/1: M.U tính giải cứu Hazard khỏi Chelsea
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (8/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Dù đội bóng áo đỏ vừa giành chiến thắng trước Swansea để chấm dứt mạch 8 trận không thắng nhưng những trận đấu tiếp theo của họ tại Premier League đều ẩn chứa những cạm bẫy khôn lường. Chuyến hành quân tới sân của đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Newcastle ở vòng 21 tới là một thử thách thực sự cho đoàn quân của Van Gaal. Bởi “Chích chòe” chắc chắn sẽ bung ra hết sức với hy vọng sẽ được ở lại với sân chơi cao nhất nước Anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Tiếp theo đó, đoàn quân của Van Gaal sẽ phải làm khách tại Anfield của Liverpool, một nơi đi dễ khó về ở giải Ngoại hạng Anh, nhất là đối với Man United. Do đó, HLV Van Gaal chắc chắn sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị ở trận M.U vs Sheffield United tại FA Cup. Vậy chiến lược gia người Hà Lan nên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ nào cho màn tiếp đón đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba nước Anh vào ngày mai?

Andreas Pereira
Top nhung sao tre MU ma Van Gaal nen trao co hoi tai FA Cup hinh anh
Pereira đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United
Quyết tâm chứng tỏ mình và có một chỗ đứng tại sân Old Trafford đã giúp cho Pereira tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Brazil hiện đang là cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Quỷ đỏ vào thời điểm này bên cạnh Anthony Martial. Khi được HLV Van Gaal trao cơ hội trong trận đấu với Ipswich tại vòng 3 League Cup, Pereira đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng áo đỏ với một siêu phẩm đá phạt. Đồng thời, sao trẻ 20 tuổi cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó.

Tại Premier League mùa này, cầu thủ trẻ sinh ra tại Bỉ mới chỉ thi đấu được tổng cộng 78 phút sau 3 lần xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Pereira cũng đã kịp tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội dứt điểm, trong đó có tình huống dẫn đến cú sút của Schweinsteiger giúp M.U có được chiến thắng kịch tính trên sân của Watford. Trong trận đấu cho đội U21 hồi đầu tuần, Pereira cũng đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt góc. Với những tiềm năng đang thể hiện, một suất đá chính ở trận đấu với Sheffield sắp tới khó có thể thoát khỏi tay của sao trẻ người Nam Mỹ.

Guillermo Varela
Top nhung sao tre MU ma Van Gaal nen trao co hoi tai FA Cup hinh anh 2
Varela vẫn chưa thể gây ấn tượng kể từ khi được đôn lên đội một M.U
Cầu thủ 22 tuổi có một khởi đầu khá tệ hại tại sân Old Trafford. Trong hai trận đầu tiên mà hậu vệ người Uruguay được đá chính mùa này (trước Wolfsburg và Bournemouth), Quỷ đỏ đều phải nhận thất bại muối mặt. Varela cũng chơi không thực sự chắc chắn và không để lại được nhiều ấn tượng trong những lần ra sân hiếm hoi này. Dẫu vậy, cầu thủ tới từ Nam Mỹ cũng có những tiềm năng phát triển rất lớn. Chỉ cần cải thiện khả năng tranh chấp tay đôi cũng như thể lực, tin rằng anh sẽ sớm đánh bật Darmian cũng như Valencia để có được suất chính thức nơi hành lang cánh phải của Man Utd.
Chicharito tiết lộ nguyên nhân không thể tỏa sáng ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Mexico cho rằng chính cái mác siêu dự bị đã khiến anh không thể tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Manchester United.
Will Keane
Top nhung sao tre MU ma Van Gaal nen trao co hoi tai FA Cup hinh anh 3
Will Keane sẽ có cơ hội khoác áo Quỷ đỏ ở trận đấu với Sheffield
Sau một kỳ chuyển nhượng hè tất bật, Man United đã thanh lý gần như là tất cả tiền đạo trong đội hình của mình. Vì vậy, bước vào mùa giải này, Quỷ đỏ chỉ còn đúng hai chân sút chất lượng là Martial và Rooney. Do đó, trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải này, HLV Van Gaal đã bổ sung thêm nhân sự khi gọi tiền đạo trẻ Will Keane trở lại từ CLB Preston North End. Hiện tại, sao trẻ sinh năm 1993 đang rất muốn chứng tỏ mình. “Tulip thép” cũng rất muốn được tận mắt chứng kiến xem khả năng của ngôi sao 22 tuổi đang ở ngưỡng nào. Và trận đấu với đội bóng hạng Ba, Sheffield United là sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Van Gaal quyết định có hay không sử dụng Will Keane trong thời gian tới.

Ben Pearson
Top nhung sao tre MU ma Van Gaal nen trao co hoi tai FA Cup hinh anh 4
Ben Pearson là nhân tố bí ẩn rất đáng chờ đợi của Man United
Cầu thủ trẻ người Anh cũng là một cái tên khác được HLV Van Gaal gọi trở lại trong những ngày qua. Pearson gây ấn tượng khá tốt ở Barnsley và đã trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba. Cầu thủ trẻ 21 tuổi đã gia nhập Man United từ năm 2004 và được đánh giá là một sản phẩm chất lượng của lò Carrington. Ben Pearson được đánh giá là có lối chơi khá tương đồng với tiền vệ huyền thoại của M.U là Paul Scholes. Không chỉ có khả năng che chắn bóng tốt, cầu thủ sinh ra tại Oldham còn sở hữu những đường chuyền dài phát động tấn công tương đối ấn tượng. Năm 2013, Pearson đã giành được giải thưởng Jimmy Murphy dành cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ. Cầu thủ trẻ người Anh hoàn toàn có thể mơ về một bước tiến lớn tới đội một của Man đỏ mùa này dù tiếng tăm của anh không thể sánh ngang được với những Herrera, Schweinsteiger hay Schneiderlin.

Xem video tài năng của Ben Pearson - sao trẻ M.U được ví như Paul Scholes mới:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X