Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Man Utd trong tháng Một

Thứ Bảy 06/09/2014 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay từ thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1/2015 với những mục tiêu tiềm năng được đưa vào tầm ngắm.

Morgan Schneiderlin (Southampton)

Schneiderlin
Schneiderlin đang chứng tỏ được tài năng khi được gọi vào ĐT Pháp tham dự 
World Cup 2014

Arsenal và Tottenham từng quan tâm đến tiền vệ này những đều bị từ chối. Hiện tại, Man Utd đang thiếu một tiền vệ trụ có khả năng bao quát khu trung tuyến và Schneiderlin và mục tiêu phù hợp với các tiêu chí trẻ, tài năng và giàu khát khao chiến thắng. Nếu Schneiderlin tiếp tục giữ nguyên phong độ như mùa trước và Man Utd thực sự nghiêm túc, khả năng thành công của thương vụ này khá cao.

William Carvalho (Sporting Lisbon)

Sporting chấp nhận hạ giá Carvalho, MU và Arsenal lại có cơ hội
Sporting chấp nhận hạ giá Carvalho, MU và Arsenal lại có cơ hội

Man Utd đã để mắt đến cầu thủ 24 tuổi này từ lâu nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa thể quyết định khi mức giá của Carvalho lên đến 24 triệu bảng. Arsenal cũng quan tâm đến Carvalho nhưng Man Utd có lợi thế lớn hơn khi đang cho Sporting Lisbon mượn Nani. "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể dùng Nani đem ra trao đổi để giảm bớt số tiền mặt phải trả nếu tiền vệ này thi đấu tốt trong màu áo mới.

Kevin Strootman (AS Roma)

Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?
Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?

Đây là thương vụ được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây khi HLV Van Gaal tỏ ra rất "kết" cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan. Nếu Strootman không bị chấn thương, có lẽ tiền vệ này đã tới Old Trafford trong mùa hè vừa qua. Một điểm đáng lưu tâm là Strootman cũng có chung người đại diện với Van Persie của Man Utd.

Nigel Dejong (AC Milan)

MU đang gấp rút hoàn tất thương vụ De Jong
MU đang tính đến phương án chiêu mộ De Jong

Tiền vệ người Hà Lan là giải pháp ngắn hạn hợp lý cho Man Utd khi trong tay HLV Van Gaal đang thiếu đi một tiền vệ mạnh về khả năng tranh chấp, thu hồi bóng ở khu trung tuyến. Bản hợp đồng của De Jong với AC Milan sẽ hết hạn vào tháng 6/2015 nên Man Utd chỉ phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng không đáng kể trong thương vụ này.

Joao Moutinho (Monaco)

Joao Moutinho
Joao Moutinho cũng có khả năng rời Monaco trong thời gian tới

Moutinho là cái tên mới xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd. Hiện tại, Monaco đang loay hoay bán bớt cầu thủ để giảm gánh nặng tài chính nên Moutinho hoàn toàn có thể ra đi. Ngoài ra, người đại diện của Moutinho là "siêu cò" Mendes - người đã đưa Di Maria và Falcao đến Old Trafford. Vì vậy, thương vụ này cũng có tính khả thi tương đối lớn.

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X