Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 đội bóng Ngoại hạng Anh được yêu quý nhất

Thứ Tư 24/12/2014 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng bia Carlsberg vừa tiến hành một cuộc thăm dò tại nước Anh, theo đó họ đã tìm ra 5 đội bóng có nhiều fan nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Trong đó đáng chú ý là việc Arsenal và Man City không có tên trong danh sách này.


5. Chelsea

Trong những năm trở lại đây, Chelsea luôn trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League, dưới bàn tay của tỉ phú người Nga Roman Abramovich The Blues đã đầu tư mạnh mẽ và phát triển rất nhanh. Hiện tại, đội bóng của HLV Mourinho đang trở thành một trong những đội bóng lớn nhất của bóng đá châu Âu.

Chelsea chỉ xếp thứ 5 trong danh sách những đội bóng được yêu thích nhất ở giải Ngoại hạng Anh, việc tại thủ đô London có quá nhiều đội bóng khiến NHM có quá nhiều lựa chọn. Hơn nữa, trước đó The Blues chỉ là một đội bóng hạng trung, họ mới chỉ thực sự phát triển trong gần một thập kỷ gần đây.

4. Crystal Palace

Tranh cãi rất lớn đã nổ ra khi Crystal Palace góp mặt ở top 5 những đội bóng được yêu thích ở Anh, tuy nhiên một thống kê cho thấy rằng NHM Crystal Palace có mặt trên khắp cả nước, đội bóng này nhận được sự quan tâm của các fan, những hình ảnh cả gia đình đến sân động viên các cầu thủ thường xuyên xuất hiện tại đây.

3. Liverpool 

Liverpool cùng M.U là 2 đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Anh, với truyền thống của mình việc The Kop nhận được sự quan tâm từ các fan là điều tương đối dễ hiểu. Tuy nhiên, có đôi chút bất ngờ khi Liverpool chỉ xếp ở vị trí thứ 2, mặc dù họ là một trong những đội bóng có truyền thống bậc nhất ở xứ sở sương mù.

Liverpool có số lượng NHM rất đông đảo, mỗi trận đấu trên sân Anfield đều có rất đông khán giả tới sân. Đây là ước muốn của tất cả những đội bóng trên khắp thế giới.

2. Newcastle United

Newcastle United là một trong những đội bóng có nhiều fan trung thành bậc nhất của nước Anh, Quân đội là một trong nhóm NHM trung thành của “chích chòe”. Bầu không khí cuồng nhiệt trên sân St James Park khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phải mơ ước.

1 Manchester United

M.U là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất ở nước Anh, Quỷ đỏ đã vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại xứ sở sương mù. Trong gần 2 thập kỷ trở lại đây, M.U luôn thi đấu rất tốt và chiếm được niềm tin nơi NHM.

Những trận đấu của Quỷ đỏ trên sân Old Trafford luôn có rất đông NHM tới sân, đây là động lực rất lớn để M.U thi đấu thăng hoa và đem về thêm những danh hiệu.

Một điều đáng chú ý ở bản danh sách này, theo đó Arsenal và Man City lại không có tên trong danh sách 5 đội bóng được yêu thích nhất tại Anh. Trong khi Arsenal chỉ xếp thứ 7 còn Man City đứng ở vị trí thứ 6.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X