Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 chân sút bình dân mà M.U nên chiêu mộ

Thứ Năm 23/07/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U rất cần bổ sung thêm một chân sút chất lượng. Dưới đây là Top 5 chân sút mà Quỷ đỏ nên chiêu mộ ở hè này.


Graziano Pelle (Southampton, 15 triệu bảng)
Chuyen nhuong MU Top 5 chan sut binh dan ma Quy do nen chieu mo hinh anh
Graziano Pelle
Sau hai mùa giải khoác áo Feyenoord, tiền đạo Graziano Pelle đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 50 bàn thắng sau 57 trận. Ấn tượng với màn trình diễn của chân sút người Italia, Southampton đã đưa anh về Premier League ở hè 2014 với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh, tiền đạo sinh năm 1985 đã gây ấn tượng với 12 bàn thắng sau 38 trận. Qua đó góp công lớn giúp đội bóng chủ sân St Mary giành vé dự Europa League. Với một cầu thủ quan trọng như vậy, chắc chắn HLV Ronald Koeman muốn giữ lại, thế nhưng một lời đề nghị hợp lý sẽ giúp M.U có được chân sút người Italia. Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều ngôi sao lần lượt rời Southampton để cập bến những đội bóng lớn. Sức hút từ Quỷ đỏ sẽ khiến Graziano Pelle rất khó cưỡng lại. Dự kiến, chỉ cần M.U chi ra 15 triệu bảng nhiều khả năng họ sẽ mua thành công tiền đạo 30 tuổi. Đây sẽ là lựa chọn chất lượng trong việc tìm kiếm một chân sút dự bị cho Rooney, Pelle đã từng thi đấu tại Premier League bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Man đỏ. Kế hoạch chuyển nhượng của M.U chưa hề có tên Pelle, nhưng Van Gaal nên để mắt tới cầu thủ này bởi đây là lựa chọn khá chất lượng.

Fernando Llorente (Juventus, 6 triệu bảng)
Chuyen nhuong MU Top 5 chan sut binh dan ma Quy do nen chieu mo hinh anh 2
Fernando Llorente
Fernando Llorente gần như không còn chỗ đứng tại Juventus. Việc đội bóng thành Turin đưa về Paulo Dybala và Mario Mandzukic cùng với sự có mặt của Alvaro Morata khiến cựu tiền đạo Bilbao “ra rìa”. “Bà đầm già” đang dư thừa tiền đạo và sẵn sàng bán Llorente, cái giá mà Juve đưa ra chỉ vào khoảng 6 triệu bảng. Mặc dù đã 30 tuổi và không thường xuyên được thi đấu, thế nhưng khả năng săn bàn của Llorente vẫn rất đáng nể. Trong 2 mùa giải khoác áo Juve, anh ghi 27 bàn sau 90 trận. Với chiều cao vượt trội và khả năng làm tường tốt, nếu anh cập bến Old Trafford vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ có thêm những phương án tấn công. Trong buổi họp báo ở Mỹ, nơi M.U đang du đấu, Louis van Gaal nói Quỷ đỏ đang tìm mua một tiền đạo, và tờ The Mirror quả quyết rằng người mà Van Gaal đang nói tới là Llorente của Juventus. Llorente có đẳng cấp, quan trọng nhất là anh chấp nhận dự bị. Bởi vậy, đây sẽ là lựa chọn không tồi với M.U lúc này.

Kevin Volland (Hoffenheim, 14 triệu bảng)
Chuyen nhuong MU Top 5 chan sut binh dan ma Quy do nen chieu mo hinh anh 3
Kevin Volland
Tiền đạo trẻ Kevin Volland thi đấu khá ổn định trong màu áo Hoffenheim, trong 3 năm thi đấu cho đội bóng nước Đức anh ghi 25 bàn thắng sau 101 trận. Đây được coi là thành tích khá ấn tượng với một chân sút mới chỉ 22 tuổi như Volland. Tiền đạo người Đức có triển vọng rất lớn, bởi vậy anh khó có thể từ chối sức hút từ một đội bóng giàu tham vọng như M.U. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Roberto Firmino, đồng đội của Kevin Volland tại Hoffenheim đã cập bến Liverpool. Bởi vậy, nếu M.U ngỏ lời khả năng Volland rời Hoffenheim để đến với Old Trafford là rất cao. Cái giá của chân sút này cũng chỉ vào khoảng 14 triệu bảng. Năm nay 22 tuổi nên tương lai của cầu thủ này vẫn còn rất sáng, bởi vậy đây là lựa chọn rất tiềm năng với nửa đỏ thành Manchester.

Luuk de Jong (PSV, 11 triệu bảng)
Chuyen nhuong MU Top 5 chan sut binh dan ma Quy do nen chieu mo hinh anh 4
Luuk de Jong
Khán giả nước Anh không lạ gì tiền đạo Luuk de Jong, mùa giải 2013/14, tiền đạo người Hà Lan chơi bóng cho Newcastle với một bản hợp đồng cho mượn. Thế nhưng chân sút 24 tuổi đã chơi không thành công khi không ghi được bàn thắng nào sau 12 trận. Khi được PSV đưa trở lại Hà Lan, chân sút sinh năm 1990 đã lấy lại cảm giác ghi bàn cực tốt. Cụ thể, ở mùa giải vừa qua Luuk de Jong ghi tổng cộng 20 bàn sau 32 trận tại giải VĐQG Hà Lan, góp công không nhỏ giúp đội bóng này vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Trước đó, M.U đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Depay của PSV, bởi vậy khả năng Van Gaal đưa về De Jong là khá sáng. Chỉ cần chồng đủ 11 triệu bảng, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có được chân sút người Hà Lan.

Bas Dost (Wolfsburg, 7 triệu bảng)
Chuyen nhuong MU Top 5 chan sut binh dan ma Quy do nen chieu mo hinh anh 5
Bas Dost
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Bas Dost đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Wolfsburg. Anh ghi tổng cộng 16 bàn sau 21 lần ra sân tại Bundesliga. Ở giai đoạn đầu năm 2015, tiền đạo người Hà Lan liên tục nổ súng và trở thành một hiện tượng lớn không chỉ trong làng bóng đá Đức, mà còn gây ngạc nhiên trên bình diện châu Âu. Chân sút của “Sói xanh” đã ghi tới 13 bàn sau 8 trận, hiệu suất cao hơn cả Ronaldo và Messi. Những đóng góp rất lớn của Bas Dost giúp Wolfsburg vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân tại Bundesliga. Cập bến M.U, chân sút 26 tuổi sẽ có thể gặp rất nhiều đồng hương như HLV Van Gaal, Blind hay Depay. Với khả năng của mình, Bas Dost có thể giúp ích rất nhiều cho M.U. Quan trọng nhất là cái giá của anh chỉ vào khoảng 7 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X