Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2014-2015

Thứ Năm 15/01/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015 đã trải qua 21 vòng đấu rất hấp dẫn, cùng điểm qua những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau thời gian đã qua.

5. Alexis Sanchez – Arsenal

Mùa hè vừa qua, Arsenal phải bỏ ra tới 32 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez từ Barca, tuy nhiên tuyển thủ người Chile đã nhanh chóng chứng tỏ anh là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ. Từ khi cập bến sân Emirates, Sanchez đã thi đấu rất hay và đóng góp không nhỏ vào thành công của Arsenal. Trong các tân binh mà Arsenal chiêu mộ ở mùa hè này, Sanchez là cầu thủ hòa nhập và và đóng góp nhiều nhất cho đội bóng.
Top 5 cau thu xuat sac nhat luot di Premier League 2014-2015 hinh anh
Alexis Sanchez

Hiện tại, Sanchez có 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 21 vòng đấu, đứng đầu tiên trong danh sách những chân sút và kiến tạo tốt nhất Premier League 2014-2015. Đứng thứ 2 trong danh sách này là Sergio Aguero của Man City với tổng cộng 17 bàn thắng cộng kiến tạo, Diego Costa của Chelsea cũng có mặt trong Top 3 những cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo tốt nhất, theo đó chân sút của Chelsea có được 16 bàn thắng cộng kiến tạo. Đáng chú ý số bàn thắng mà Sanchez có được bằng tổng số bàn thắng mà Angel Di Maria của M.U và Eden Hazard của Chelsea cộng lại, theo đó Di Maria có được 4 bàn còn Hazard cũng có được 8 bàn tại Premier League.

4. Cesc Fabregas – Chelsea

Chelsea của Mourinho đang có được ngôi đầu bảng tại Premier League, lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League với ngôi đầu bảng và vẫn còn góp mặt ở một số đấu trường nhỏ hơn. Ngoài Diego Costa thì Cesc Fabregas cũng là một cầu thủ không thể thiếu vắng trong thành công ở giai đoạn lượt đi của The Blues.
Top 5 cau thu xuat sac nhat luot di Premier League 2014-2015 hinh anh 2
Cesc Fabregas

Tiền vệ người TBN đã chứng tỏ rằng con số 27 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh rất đáng "đồng tiền bát gạo". Chỉ sau 26 trận khoác áo The Blues Fabregas đã lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất Premier League với 4 bàn thắng và tới 17 đường kiến tạo thành bàn. Trong đó có 14 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League, vượt xa Sigurdsson và Baines đang xếp thứ 2 với 8 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ người TBN đang trở thành chân chuyền xuất sắc nhất Premier League, cầu thủ 27 tuổi đang trở thành linh hồn trong lối chơi của Chelsea và là niềm cảm hứng cho cách chơi bóng của các đồng đội.

3. Nemanja Matic – Chelsea

Top 5 cau thu xuat sac nhat luot di Premier League 2014-2015 hinh anh 5

Cầu thủ đã gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014, Nemanja Matic đã chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi vừa rồi. Tiền vệ người Serbia từng có quãng thời gian thất bại ở .... Chelsea trở thành cầu thủ tắc bóng hiệu quả thứ 2 premier League sau Nathaniel Clyne của Southampton. Trung bình mỗi trận Matic có 3,9 cú tắc bóng (Clyne là 4,2 lần), phong độ ấn tượng của Matic giúp tuyến giữa của Chelsea tăng cường chất thép rất nhiều. Không những làm tốt vai trò của một tiền vệ phòng ngự, tiền vệ 26 tuổi còn có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân. Yaya Toure của Man City và Nemanja Matic của Chelsea đang là những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu.

2. Eden Hazard – Chelsea

Top 5 cau thu xuat sac nhat luot di Premier League 2014-2015 hinh anh 3
Eden Hazard

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard đang giữ được phong độ rất cao trong 2 mùa giải gần đây, ở mùa giải trước anh trở thành cầu thủ hay nhất của Chelsea. Những tưởng sau khi The Blues đưa về Cesc Fabregas và Diego Costa thì vai trò của Hazard sẽ bị ảnh hưởng, tuy nhiên tiền vệ người Bỉ vẫn chơi rất tốt. Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi có được 11 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 26 trận. Hazard cũng là cầu thủ có số lần đột phá lớn nhất Premier League 2014-2015, theo đó mỗi trận anh có 4,7 lần cầm bóng đột phá.
1. Sergio Aguero

Top 5 cau thu xuat sac nhat luot di Premier League 2014-2015 hinh anh 4
Sergio Aguero

Sergio Aguero đang là tiền đạo đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất Premier League mùa này, hiện tại tiền đạo người Argentina đã có được 19 bàn sau 21 trận. Trong đó có 14 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League (cứ 108 phút Aguero lại ghi một bàn thắng). Aguero đang là chân sút không thể thay thế trên hàng công của Man City, tuy nhiên những chấn thương khiến tiền đạo 26 tuổi không thể ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad. Hiện tại, chân sút người Argentina đã trở lại sau chấn thương, anh chính là nhân tố quyết định nhằm đưa Man City đến với những danh hiệu. Với những thành tích như vậy, Sergio Aguero xứng đáng đứng đầu trong danh sách 5 cầu thủ xuất sắc nhất sau 21 vòng đấu tại Premier League.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X