Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Michael Carrick

Thứ Sáu 03/07/2015 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang rất quyết tâm tìm người thay thế vị trí của Michael Carrick ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của tuyển thủ người Anh tại M.U.


İlkay Gundogan(Dortmund)
Chuyen nhuong MU he 2015 Nhung cau thu thay the Michael Carrick hinh anh
Gundogan
Tiền vệ người Đức İlkay Gundogan là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Sở hữu nền tảng thể lực cùng nhãn quan chiến thuật rất tốt, Gundogan là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng muốn có. Hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương và những đóng góp cho Dortmund hạn chế hơn. Thế nhưng, khi được vào sân anh vẫn chơi rất tốt, mùa giải vừa qua Gundogan có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tại thành bàn. HLV có kiến thức sâu rộng về Bundesliga từ thời còn dẫn dắt Bayern Munich và ông tin rằng Gundogan là sự thay thế hoàn hảo cho Carrick về lâu dài ở M.U. Hợp đồng của Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào hè năm 2016 và anh chưa có ý định gia hạn hợp đồng mới. Bên cạnh đó, việc HLV Jurgen Klopp đã chia tay Dortmund là cơ hội không nhỏ để Man đỏ có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Marco Verratti (PSG)
Chuyen nhuong MU he 2015 Nhung cau thu thay the Michael Carrick hinh anh 2
Marco Verratti
Nếu không thể xúc tiến và tiến tới một cách nhanh nhất với Gundogan, Man United có thể chuyển sang Marco Verratti của PSG. Đây là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có. Mạnh mẽ, tỉnh táo và thi đấu rất đa năng là những điều mà Verratti đã khiến cho các đội bóng khác đều muốn PSG “nhượng lại”. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi nổi bật trong màu áo PSG với 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn, anh đang nổi lên như một sao trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Một ưu điểm mà Verratti có được là anh khá trẻ nhưng lại chơi bóng đầy tự tin và được ví không khác gì “một ông chủ thật sự”. Chiều cao khiêm tốn của Verratti có lẽ không thành vấn đề bởi trước đó Paul Scholes dù không sở hữu chiều cao thực sự tốt nhưng vẫn trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có Verratti ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Arturo Vidal (Juventus)
Chuyen nhuong MU he 2015 Nhung cau thu thay the Michael Carrick hinh anh 3
Arturo Vidal
Tuyển thủ người Chile là mục tiêu mà M.U từng theo đuổi ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, thế nhưng Juventus kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chơi rất ổn định và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, Vidal 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn góp công không nhỏ giúp Juve vô địch Serie A, Cúp QG Italia và trở thành Á quân Champions League. Sự có mặt của tuyển thủ người Chile sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Carrick, vấn đề ở chỗ Man đỏ sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ khi ngôi sao của Juventus được cả Arsenal và Real Madrid quan tâm.

Morgan Schneiderlin (Southampton)
Chuyen nhuong MU he 2015 Nhung cau thu thay the Michael Carrick hinh anh 4
Morgan Schneiderlin
Mùa giải vừa qua, Morgan Schneiderlin đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Southampton. Tiền vệ người Pháp đã chơi rất nổi bật và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng chủ sân St Mary. Ra sân 28 lần tại Premier League, Schneiderlin đã thực hiện tới 79 pha tắc bóng thành công. Chỉ Namanja Matic làm được nhiều hơn nhưng tiền vệ của Chelsea thi đấu đến 36 trận.Tính trung bình số lần tắc bóng thành công mỗi trận của Schneiderlin nhỉnh hơn Matic một chút (3,7 so với 3,6). Nếu so sánh những thông số mà Schneiderlin có được so với những cầu thủ chơi ở tuyến giữa của M.U thì cầu thủ người Pháp hoàn toàn vượt trội, thế mới thấy anh đủ sức thay thế vị trí của Carrick ở sân Old Trafford.

William Carvalho (Sporting Lisbon)
Chuyen nhuong MU he 2015 Nhung cau thu thay the Michael Carrick hinh anh 5
William Carvalho
William Carvalho đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Carvalho còn đá được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Những mùa giải gần đây, tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu rất ổn định khi luôn duy trì được phong độ cao. Ở mùa giải này, Carvalho vẫn trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting, tổng cộng anh đã ra sân 30 lần tại giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Có được Carvalho tuyến giữa của M.U sẽ được tăng cường sức mạnh một cách đáng kể, 25 triệu bảng là con số có thể thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại ngôi sao của mình. Vấn đề ở chỗ Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X