Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Francis Coquelin

Thứ Ba 24/11/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận hung tin khi tiền vệ Francis Coquelin dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa, điều này khiến Pháo thủ sẽ phải bổ sung một tiền vệ trụ đẳng cấp. Dưới đây là top 5 cầu thủ có thể thay thế vị trí do tuyển thủ người Pháp để lại.


Grzegorz Krychowiak
 
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Grzegorz Krychowiak đã chơi thăng hoa. Phong độ rất cao của cầu thủ người Ba Lan là một trong những lý do giúp Sevilla vô địch Europa League, cầu thủ sinh năm 1990 cũng là đại diện duy nhất của Sevilla góp mặt trong Đội hình tiêu biểu La Liga 2014-2015. Mùa này, Krychowiak tiếp tục chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Những thống kê của cầu thủ này thuộc diện tốt nhất giải đấu. Cụ thể, trung bình cầu thủ 25 tuổi sở hữu 2,4 lần tắc bóng và 4,4 lần đánh chặn thành công/trận tại La Liga.
Top 5 cau thu co the thay the vi tri cua Francis Coquelin hinh anh
Grzegorz Krychowiak
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Pháo thủ cũng đã hỏi mua ngôi sao người Ba Lan nhưng Sevilla đã từ chối. Trong bối cảnh Coquelin dính chấn thương dài hạn, đội bóng chủ sân Emirates có lý do để phá két chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Bordeaux. Để thuyết phục Sevilla bán Krychowiak, đội bóng thành London sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp tuyến giữa của Pháo thủ được nâng cấp đáng kể, cầu thủ của Sevilla sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp.

Luis Gustavo

Được liên hệ tới Emirates nhiều năm trước nhưng cầu thủ người Brazil đã chọn Wolfsburg sau khi rời Bayern Munich. Trong màu áo “Sói xanh” cầu thủ người Brazil vẫn khẳng định được vị trí của mình. Gustavo có thể không ghi nhiều bàn nhưng tắc bóng và chọn vị trí rất tốt. Năm nay 28 tuổi nhưng Gustavo vẫn đảm bảo được vị trí chính thức trong đội hình của Wolfsburg, cầu thủ người Brazil sẽ là lựa chọn ngắn hạn trong bối cảnh Coquelin không thể ra sân. 
Top 5 cau thu co the thay the vi tri cua Francis Coquelin hinh anh 2
Luiz Gustavo
Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi tại Premier League. Hơn nữa cái giá của cầu thủ này cũng chỉ vào khoảng 7 triệu bảng.

William Carvalho

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal liên tục hỏi mua Carvalho nhưng đều không thành công. Tiền vệ gốc Angola đang là ngôi sao lớn nhất của Sporting Lisbon, anh là mẫu cầu thủ giàu tiềm năng, chơi bóng thông minh và tranh chấp tay đôi rất tốt. Là một cầu thủ đa năng nên ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ người Bồ còn chơi được ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Những mùa giải gần đây, tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu rất ổn định khi luôn duy trì được phong độ cao. 
Top 5 cau thu co the thay the vi tri cua Francis Coquelin hinh anh 3
William Carvalho
Carvalho trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sporting. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhượng lại Carvalho, Pháo chủ chấp nhận chi tới 20 triệu bảng cộng tiền đạo Joel Campbell. Chân sút trẻ của Pháo thủ đã gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Costa Rica tại World Cup 2014. Tuy nhiên, anh không khẳng định được khả năng của mình tại sân Emirates.

Victor Wanyama

Victor Wanyama đang nổi lên như một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất Premier League. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Kenya là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất Southampton, mùa này cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Từ đầu mùa Wanyama đá đủ 13 trận cho đội bóng chủ sân St Mary. Những thống kê của cầu thủ này không hề kém cạnh Coquelin (2,4 lần tắc bóng và 2,9 đánh chặn thành công/trận). 
Top 5 cau thu co the thay the vi tri cua Francis Coquelin hinh anh 4
Victor Wanyama
Nếu có được Wanyama, Arsenal sẽ có thêm sức mạnh và sự dẻo dai ở giữa sân. Southampton khẳng định họ không bán cầu thủ sinh năm 1991 bằng mọi giá nhưng nếu Pháo thủ chịu chồng đủ 20 triệu bảng nhiều khả năng đội bóng chủ sân St Mary sẽ phải suy nghĩ lại.

Christoph Kramer

Sau hai mùa giải ở Monchengladbach theo hợp đồng cho mượn, Kramer mới trở lại Leverkusen hồi hè và nhanh chóng khẳng định vị trí của mình. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1991 trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng nước Đức. Có kỹ thuật và có thể chơi rắn, tiền vệ 24 tuổi này đang được xem là một trong những hy vọng của những “cỗ xe tăng” trong tương lai. 
Top 5 cau thu co the thay the vi tri cua Francis Coquelin hinh anh 5
Christoph Kramer
Để có được cầu thủ này đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải chi ra khoảng 11 triệu bảng. Với những gì đang trình diễn cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí mà Coquelin để lại.

Video West Brom 2-1 Arsenal (Vòng 13 Premier League 2015/16)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X