Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League: Rashford về nhì

Thứ Ba 09/05/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong số 5 cầu thủ chạy nhanh nhất tại Premier League mùa này theo thống kê của Tracab, chỉ có duy nhất Marcus Rashford là thuộc biên chế một đội bóng lớn. Cũng khá bất ngờ khi những cầu thủ tốc độ như Hector Bellerin hay Kyle Walker đều không có mặt trong bản danh sách này.
Rashford
Rashford lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Không phải những Hector Bellerin, Kyle Walker, Theo Walcott hay Antonio Valencia, danh hiệu cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này lại thuộc về một ngôi sao kém tên tuổi là tiền đạo Shane Long của Southampton. Dù không có được suất đá chính tại sân St. Mary’s song cầu thủ người CH Ireland lại sở hữu cú chạy nước rút ấn tượng nhất với vận tốc lên tới 35.31 km/h theo đo đạc của Tracab – công ty hỗ trợ kỹ thuật cho Premier League.

Về đích ở vị trí thứ hai là tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man United. Cầu thủ 19 tuổi luôn được biết đến với những tình huống làm khổ hàng thủ đối phương bằng tốc độ như tia chớp. Theo tính toán, cú bứt tốc ấn tượng nhất của Rashford lên tới 35.21 km/h. Con số này chỉ thua kém người dẫn đầu danh sách là Shane Long một chút. Với khả năng bứt tốc ấn tượng cùng cảm quan vị trí sắc bén, Rashford đang là mũi nhọn tấn công chủ lực của MU và ghi được khá nhiều bàn thắng trong vài trận gần đây.

Những vị trí tiếp theo trong top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League đều thuộc về những cầu thủ không mấy tên tuổi. Đứng thứ 3 trong danh sách này là tiền vệ công Matt Phillips của West Brom. Tân binh người Scotland này là một trong những ngôi sao tấn công hay nhất của The Baggies mùa này. Sau 24 trận đấu, anh đã có được 4 bàn thắng. Hai vị trí cuối cùng thuộc về Brad Smith của Bournemouth và cầu thủ trẻ sinh năm 1995 của Sunderland là Lynden Gooch. Cả hai đều có những cú bứt tốc thần sầu với vận tốc lên đến 35.19 km/h.

Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao chạy nhanh nhất Premier League cũng theo đo đạc của Tracab là Jamie Vardy với vận tốc đạt 35.44 km/h. Tuy nhiên, mùa này Vardy đã sa sút khá nhiều và khoản bứt tốc của cầu thủ người Anh cũng đã sa sút thê thảm.
Điểm tin bóng đá sáng 9/5: Lukaku không đủ trình đá cho MU
Real Madrid sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng tiểu Neymar, Lukaku bị nhận xét không đủ trình đá cho MU,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X