Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất EPL: Sao trẻ MU vượt mặt cả Sane và Walker

Thứ Ba 21/05/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Fosu-Mensah của MU không được thi đấu nhiều ở mùa giải này nhưng vẫn giành ngôi quán quân về khả năng bứt tốc ở Premier League.
Sao trẻ Fosu-Mensah đã có một quãng thời gian thi đấu cho mượn vô cùng thảm họa ở Fulham. Nhưng ít nhất anh cũng có được một thành tích đáng mừng trong quãng thời gian ở London.

Trung vệ 21 tuổi là cầu thủ có pha bứt tốc nhanh nhất ở mùa giải 2018/19, vượt qua cả những máy chạy hàng đầu tại một giải đấu tốc độ như Premier League. Điều đáng nói là cầu thủ trẻ người Hà Lan chỉ ra sân vỏn vẹn 12 lần ở mùa giải năm nay do gặp phải nhiều chấn thương vụn vặt.

Sao trẻ Fosu-Mensah chạy nhanh nhất EPL, vượt mặt Sane và Walker hình ảnh

Fosu-Mensah là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này


Cụ thể, Fosu-Mensah đã đạt đến tốc độ 35.32 km/h, vượt qua sít sao thành tích của Kyle Walker là 35.27 km/h. Bám ngay phía sau là một cái tên ít ai ngờ tới khác là tiền vệ trung tâm Ruben Neves của Wolves với thành tích 35.2 km/h. Leroy Sane và DeAndre Yedlin là những cầu thủ còn lại có mặt trong top 5.

Gerard Deulofeu, Felipe Anderson, Divock Origi và Patrick van Aanholt là những cầu thủ khác có mặt trong top 10 bên cạnh thủ môn của Fulham là Sergio Rico. Tốc độ của thủ thành người Argentina còn cao hơn thành tích 34.95 km/h của Salah.

Dù cho thấy được tốc độ ấn tượng nhưng tương lai của Fosu-Mensah ở sân Old Trafford vẫn rất u ám. Anh đã dành 2 mùa giải gần nhất đi học việc ở các đội bóng tầm trung tại Premier League. Năm ngoái, cầu thủ người Hà Lan được ra sân 24 lần cho Crystal Palace.

Từ mùa giải 2016/17, Fosu-Mensah vẫn chưa được khoác áo MU thêm lần nào. Trước đợt giao hữu hè, HLV Solskjaer cũng cho biết ông mong chờ được gặp lại Tuanzebe chứ không nhắc gì đến Fosu-Mensah.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X