Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 bản hợp đồng trong mơ vào mùa Hè 2014: Costa tới Chelsea, Guendogan tới Man United?

Thứ Sáu 31/01/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TTCN mùa Hè năm 2014 chắc hẳn sẽ sôi động với những bản hợp đồng được đánh giá là trong mơ khi nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền để có được những cái tên ưng ý.

5. Chicharito tới Tottenham

Có một vài lý do khiến cho nhiều người tin rằng Chicharito sẽ rời Man United ngay trong mùa Hè này. Tiền đạo người Mexico từng là 1 phần trong kế hoạch của đội bóng sân Old Trafford nhưng dưới thời David Moyes, Chicharito lại không còn là chính mình. Tottenham đang thể hiện sự quan tâm đến Chicharito và không nhiều khả năng, chân sút người Mexico sẽ được đưa về đội bóng thành London trong mùa Hè tới.

Falcao
 

4. Benzema tới Arsenal

Nhưng tin đồn về việc Arsenal mua Benzema trong kì chuyển nhượng mùa Đông đã có thể bị xua tan. Nhưng ông Arsene Wenger vẫn muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp và có thể "Pháo thủ" sẽ quay lại với mục tiêu này trong mùa Hè tới. Benzema hiện đang là số 9 duy nhất của Real Madrid nhưng anh không thuộc vào diện "bất khả xâm phạm" nên khả năng rời Bernabeu là vẫn có thể xảy ra.

3. Dante tới Man City

Pep Guardiola không bao giờ có ý định để một trụ cột rời sân Allianz Arena trong mùa bóng này. Nhưng việc Dante đã 30 tuổi trong bối cảnh Pep muốn có Pique hoặc Thiago Silva, khả năng hậu vệ người Brazil rời Bayern là khá khả thi. Man City đang quan tâm đến Dante. Hiện đội bóng của HLV Pellegrini vẫn đang thiếu 1 trung vệ đẳng cấp để kết hợp với "hòn đá tảng" Vincent Kompany ở vị trí trung vệ.

2. Ilkay Guendogan tới Manchester United

Man United vẫn đang nung nấu ý định về việc sở hữu một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Đó là lý do họ thể hiện sự quan tâm đến Guendogan, ngôi sao ở tuyến giữa của Dortmund. Để có được Guendogan, Man United sẽ buộc phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

1. Diego Costa tới Chelsea

Chelsea có binh hùng tướng mạnh ở hàng thủ cũng như hàng tiền vệ nhưng tại hàng công, vị trí trung phong vẫn là bài toán hóc búa dành cho HLV Jose Mourinho. Chelsea hiện đang có Eto'o, Torres cũng như Demba Ba nhưng không một ai mang tới sự hài lòng với nhà cầm quân người Bồ. Rất có thể Mourinho sẽ thuyết phục được chủ tịch Roman Abramovich chi tiền để mua tiền đạo đang thuộc sự sở hữu của Atletico Madrid.

theo thể thao văn hóa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X