Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tốp 4 tại Premier League là ưu tiên hàng đầu của M.U”

Thứ Năm 09/02/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn có cơ hội chinh phục các đấu trường cúp nhưng tiền vệ Ander Herrera tiết lộ mục tiêu hàng đầu của M.U mùa này là lọt vào tốp 4 tại Premier League.


Dù đã có sự tiến bộ trong thời gian gần đây nhưng khởi đầu mùa giải chậm chạp vẫn khiến Man United hiện chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 2 điểm kém hơn tốp 4 đội được dự Champions League. Hiện Quỷ đỏ vẫn có cơ hội giành vé tới đấu trường danh giá nhất châu Âu bằng cách vô địch Europa League nhưng Ander Herrera tiết lộ mục tiêu hàng đầu của họ là cán đích giải quốc nội trong tốp 4 đội dẫn đầu. “Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi muốn có vị trí trong tốp 4 càng sớm càng tốt”, tiền vệ này nói trong một sự kiện của M.U tại sân Old Trafford.

Top 4 tai Premier League la uu tien hang dau cua MU hinh anh
Herrera tiết lộ mục tiêu hàng đầu của M.U là tốp 4 Premier League

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn vào tốp 4, nhưng chúng tôi cũng còn 3 danh hiệu để chinh phục. Chúng tôi sẽ không hài lòng 100% nếu chỉ đứng thứ 4 bởi vì chúng tôi muốn có thứ hạng càng cao càng tốt, nhưng tối thiểu chúng tôi phải chen chân vào tốp 4 và sau đó chiến đấu cho các đấu trường còn lại. Europa League đúng là một cánh cửa tới Champions League, nhưng chúng tôi muốn có tấm vé thông qua ngả Premier League. Nhưng tất nhiên, đó cũng là một cơ hội tốt.”

Bên cạnh đó, M.U đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn gặp Southampton (ngày 26/2) và vòng 1/8 cúp FA gặp Blackburn Rovers (ngày 19/2). Và Herrera – người tới sân Old Trafford đầu mùa 2014/15 cũng thừa nhận đây là thời điểm thành công nhất của mình tại đội bóng thành Manchester.

“Tôi đã trải qua 2 mùa giải đầu tiên với 71 trận đấu, con số không tệ”, anh nói thêm. “Nhưng trung thực mà nói đây đang là quãng thời gian tôi tận hưởng nhiều nhất tại M.U. HLV Jose Mourinho đã giúp đỡ tôi rất nhiều và bản thân tôi cũng đã có sự nỗ lực. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều nhận ra từ đầu mùa giải vai trò của tôi đã thay đổi. HLV trưởng đã giúp tôi rất nhiều để có được những hiểu biết về vai trò đó.”

“Tôi rất hạnh phúc khi có nhiều hơn kinh nghiệm của một cầu thủ phòng ngự hơn trước. Tôi có thể chia sẻ năng lượng của tôi ở vị trí đó và cảm thấy rất hạnh phúc. Mourinho đang giúp đỡ tôi và toàn đội bóng rất nhiều. Tôi được thi đấu một cách thường xuyên, nhiều thứ 4 trong đội tính theo số phút. Nhưng nếu một ngày HLV quyết định để tôi trên băng ghế dự bị, tôi sẵn sàng chấp nhận. Đó là công việc của chúng tôi. Chúng tôi đại diện cho một CLB lớn nhất tại Anh vì vậy không thể ích kỷ. Chúng tôi phải cố gắng để cống hiến cho đội bóng.”

Tiền vệ Herrera “nắn gân” các đối thủ của M.U
Tiền vệ Ander Herrera tin rằng nhóm đầu Premier League cần rất thận trọng với M.U sau đà hồi sinh của họ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X