Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 Premier League là… vô nghĩa với M.U

Thứ Hai 01/06/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ “lão tướng” Michael Carrick đã lên tiếng khẳng định việc M.U lọt vào top 4 Premier League trong mùa giải vừa rồi là không đáng để ăn mừng.

Top 4 Premier League la vo nghia voi MU hinh anh
Carrick muốn M.U phải thành công hơn nữa trong mùa giải tới

Thực tế cho thấy, trải qua năm đầu tiên dưới triều đại HLV Louis van Gaal, Quỷ đỏ mặc dù đã thể hiện sự tiến bộ nhất định nhưng vẫn chưa phải một tập thể thực sự thống nhất, cả về chuyên môn, nhân lực lẫn tinh thần. Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao đội bóng thành Manchester không thể cạnh tranh sòng phẳng với những Chelsea, Man City và Arsenal trong cuộc đua đường dài đồng thời phải chấp nhận vị trí thứ tư chung cuộc.

Xét trên nhiều khía cạnh, thành tích lọt vào top 4 Premier League rõ ràng cũng không phải kết quả quá tệ với M.U nếu như biết rằng ở mùa giải 2013/2014, Quỷ đỏ thậm chí còn xếp thứ… 7, sau “thảm họa” dưới thời David Moyes. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Michael Carrick đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng việc trở lại đấu trường Champions League đối với đội bóng chủ sân Old Trafford là điều hết sức bình thường.

Phát biểu trên tờ The Mirror, “lão tướng” người Anh chia sẻ: “Lọt vào top 4 là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của cả tập thể nhưng điều đó không phải một thành tích tuyệt vời. Đội bóng này vốn dĩ đã thuộc về Champions League và chúng tôi cần phải nhận thức được rằng, trách nhiệm của mình lớn hơn như thế”.

“Nên nhớ, thành công tại M.U được bao giờ cũng định nghĩa bằng những chiếc cúp bạc chứ không phải suất tham dự vòng loại cúp châu Âu. Mùa giải năm nay có thể sẽ trở thành tiền đề quan trọng cho những bước nhảy vọt của chúng tôi trong năm tới. Hy vọng rằng M.U sẽ sớm vươn đến thành công trong khoảng thời gian ngắn nhất”.

Thời điểm hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Carrick vẫn được xem là một “yếu nhân” không thể thay thế trong đội hình M.U. Dưới thời Van Gaal, tiền vệ người Anh là sự lựa chọn số một ở vị trí “mỏ neo” án ngữ trước hàng phòng ngự, vừa làm nhiệm vụ tổ chức, điều tiết lối chơi chung, vừa sẵn sàng đánh chặn từ xa, hỗ trợ tuyến dưới.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X