Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới thực sự khốc liệt

Chủ Nhật 26/06/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông cho rằng MU và Arsenal sẽ phát triển mạnh ở mùa giải năm nay và đẩy cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt.

Ian Wright nói về Ngoại hạng Anh mùa tới

Mùa giải vừa qua, cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Tottenham đã vượt qua Arsenal để có được vị trí thứ 4, xếp trên họ lần lượt là Chelsea, Liverpool và Man City. Hè năm nay, các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang tích cực nâng cấp đội hình.

Man City đã có Haaland, họ cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips từ Leeds United. Liverpool đã có 3 tân binh, trong đó phải kể đến Nunez từ Benfica với giá 100 triệu euro. Arsenal và Tottenham đều đã có 3 tân binh ở Hè 2022.

Ian Wright noi ve Ngoai hang Anh mua toi
Ian Wright nói về Ngoại hạng Anh mùa tới

MU và Chelsea chưa có tân binh nào, nhưng với việc Erik ten Hag và Thomas Tuchel được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, chắc chắn trong tháng 7 và tháng 8 tới, hai đội bóng kể trên sẽ liên tiếp công bố những bản hợp đồng chất lượng.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng MU và Arsenal sẽ phát triển mạnh ở mùa giải năm nay và đẩy cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt. Ông nói: “Tôi đánh giá cao Man City và Liverpool, họ vẫn là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch”.

“2 vị trí còn lại trong Top 4 sẽ thực sự khốc liệt. Chelsea và Tottenham có một đội hình tốt, và chắc chắn sẽ được nâng cấp ở Hè năm nay. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ MU và Arsenal. Tôi tin rằng Pháo thủ và Man đỏ sẽ có những sự đột phá ở mùa giải năm nay”.

“Đội bóng của Mikel Arteta ngày càng tiến bộ, trong khi đó Erik ten Hag cũng quyết chứng tỏ tài cầm quân của mình. Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua rất hấp dẫn, nhưng mùa tới sẽ còn khốc liệt hơn rất nhiều”.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X