Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Top 4 Ngoại hạng Anh là thành công với Liverpool"

Chủ Nhật 16/05/2021 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với rất nhiều những diễn biến khó lường, tiền vệ Fabinho khẳng định lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh đã là thành công của Liverpool ở mùa này.

Fabinho tin Liverpool sẽ vào Top 4 NHA


Mùa giải năm nay, Liverpool thi đấu không mấy ấn tượng. Đội bóng thành phố Cảng đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, The Kop chỉ đang xếp thứ 6 trên BXH. Họ đang gặp bất lợi trong  cuộc đua vào Top 4.
Fabinho cho rằng vào Top 4 NHA mùa này là thành công với Liverpool

Fabinho cho rằng vào Top 4 NHA mùa này là thành công với Liverpool


Liverpool đang kém Chelsea đội xếp thứ 4 khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu thắng cả 3 vòng còn lại, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có hy vọng lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Với rất nhiều những diễn biến khó lường, tiền vệ Fabinho khẳng định lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh đã là thành công của Liverpool ở mùa này. Anh nói:

“Mùa giải năm nay chúng tôi đã gặp quá nhiều những khó khăn. Rất nhiều những cầu thủ dính chấn thương dài hạn, có thời điểm chúng tôi mất nửa đội hình. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cạnh tranh của đội bóng”.

“Tất nhiên, chúng tôi rất buồn khi không thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tôi cho rằng trong một mùa giải đầy biến động, nếu chúng tôi vào Top 4 cũng có thể coi là thành công. Vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước, chúng tôi phải thắng để tăng cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại. Nếu Liverpool chơi đúng với khả năng của mình, chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước West Brom”.
“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.
Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool 22h30 ngày 16/5Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool 22h30 ngày 16/5
Trực tiếp bóng đá West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Chiến thắng ngược 4-2 ngay trên sân của M.U đêm thứ Năm vừa qua đã mở ra cơ hội không nhỏ cho...
3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers
Brendan Rodgers vẫn thường bị nhìn qua lăng kính là cú trượt chân của Liverpool ở mùa giải 2013/2014 hay sự ngây thơ của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải đó. Sau này...
Nhận định West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Mưa bàn thắng ở The HawthornsNhận định West Brom vs Liverpool (22h30 ngày 16/5): Mưa bàn thắng ở The Hawthorns
Liverpool sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm trước West Brom, nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu trên sân The Hawthorns.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5: MU đại chiến Liverpool giành Varane
MU đại chiến Liverpool giành Varane, MU sắp mất thần đồng giật từ Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X