Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 4… không xứng tầm với M.U

Thứ Tư 27/05/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phil Jones mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng một vị trí nằm trong top 4 Premier League là chưa thực sự xứng đáng với tầm cỡ của M.U.

Top 4 Premier League chua xung tam voi MU hinh anh
Phil Jones

Trải qua một năm đầy biến động dưới triều đại HLV Van Gaal, cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 Premier League đồng thời giành vé trở lại Champions League vào mùa giải tới. Tuy nhiên, cũng không khó để nhận ra rằng đội bóng thành Manchester vẫn còn rất nhiều yếu điểm cần phải cải thiện trong lối chơi của mình.

Cụ thể, trong mùa giải vừa rồi, M.U mặc dù đã triển khai lối đá kiểm soát bóng một cách tương đối linh hoạt và mượt mà nhưng lại tỏ ra cực kỳ thiếu ý tưởng và sự đột biến ở những tình huống tổ chức tấn công. Đây chính là nguyên nhân quan trọng giải thích vì sao đội bóng chủ sân Old Trafford thường xuyên rơi vào trạng thái bế tắc mỗi khi phải chạm trán các đối thủ tập trung phòng ngự theo kiểu số đông.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ Phil Jones bên phía Quỷ đỏ đã thẳng thắn lên tiếng thừa nhận rằng thành tích lọt vào top 4 Premier League của M.U trong năm nay chẳng có gì đáng để ăn mừng. Thậm chí, nếu so sánh với bề dày truyền thống của CLB, điều này là hết sức bình thường.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, ngôi sao người Anh chia sẻ: “Chúng tôi không hề muốn tự huyễn hoặc bản thân mình. Chẳng ai cảm thấy quá sung sướng khi M.U lọt vào top 4. Đây chỉ là thành quả tất yếu của quá trình gây dựng lại đội bóng. Thời điểm này, toàn đội có thể hài lòng với một suất dự Champions League nhưng chắc chắn, trong mùa giải tiếp theo, M.U cần phải cải thiện”.

“Đối với một CLB vừa thay thế huấn luyện viện trong vòng 1 năm, mọi chuyện đương nhiên không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, chúng tôi có đầy đủ sự quyết tâm cũng như tinh thần chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung. Tôi tin rằng M.U sẽ sớm tìm lại vị thế của một đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch trên tất cả các đấu trường”, Phil Jones khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X