Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Top 4 không dễ dàng với MU chứ đừng nói là vô địch"

Thứ Ba 03/11/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định cơ hội để thầy trò Solskjaer vô địch là không cao.

Roy Keane không đánh giá cao đội bóng cũ


Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trên sân nhà Old Trafford khi thất thủ 0-1 trước Arsenal ở vòng 7 cuối tuần qua. Trước đó là những trận thua trước Crystal Palace và Tottenham cũng trên sân nhà.
 
Roy Keane nói về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU vừa để thua 0-1 trước Arsenal


Tính ra trong 4 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, MU không thắng trong đó có 3 thất bại. Họ chỉ kiếm được 1 điểm nhờ vào trận hòa 0-0 trước Chelsea. Quỷ đỏ mới giành 7 điểm sau 6 trận, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2013/14 dưới thời David Moyes.

Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng về mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định cơ hội để thầy trò Solskjaer vô địch là không cao. Ông nói với Sky Sports:

"Mùa trước, Solskjaer cùng các học trò vào 3 trận bán kết khác nhau. Họ kết thúc trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh. Đó là thành tích có thể chấp nhận được. Mùa giải năm nay, nhiều người nghĩ rằng, Solskjaer đang xây dựng một đội bóng theo phong cách của riêng mình, nhưng tôi chưa thấy điều đó".

"MU đang thi đấu thiếu sự ổn định. Họ chơi tốt ở Champions League, nhưng không thể hiện được điều đó ở Premier League. Ngoài yếu tố chuyên môn, tinh thần thi đấu của một vài cầu thủ MU thực sự có vấn đề".

"Mục tiêu của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này ư? Rất khó để họ vô địch. Tôi không kỳ vọng đội bóng của Solskjaer có thể cạnh tranh với Liverpool hay Man City. Mục tiêu của họ có lẽ chỉ là Top 4, song đó cũng là nhiệm vụ không dễ hoàn thành".

ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Alex Telles khiến NHM MU vừa mừng vừa lo
Hậu vệ Alex Telles bị bắt gặp lái xe đến trung tâm huấn luyện của MU, nhưng chỉ 15 phút sau đó anh ra về. Điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.
Hạ đo ván MU, Per Mertesacker tin Arsenal có thể hoàn thành mục tiêu này?
Arsenal vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là nhận định của người cũ Per Mertesacker.
Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt
Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X