Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Top 15 cầu thủ xuất sắc nhất EPL mùa này: Erling Haaland số 1

Thứ Bảy 13/05/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh đã chọn ra danh sách 15 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, trong đó Erling Haaland là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Erling Haaland cập bến Man City từ Dortmund ở Hè 2022, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 51 bàn cho Man xanh trên mọi đấu trường, trong đó có 35 bàn ở Premier League và 12 bàn ở Champions League.

Cầu thủ người Na Uy đã trở thành người ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở C1 mùa này. Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh đã chọn ra danh sách 15 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, trong đó Erling Haaland là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Hiep hoi cac nha bao bong da Anh vinh danh Erling Haaland

Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh vinh danh Erling Haaland

Haaland giành được 82% số phiếu bầu - kỷ lục kể từ khi Premier League bắt đầu. Haaland trở thành cầu thủ Man City đầu tiên giành được giải thưởng của Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh, được trao từ năm 1948, kể từ trung vệ Ruben Dias ở mùa 2020/21.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka giành được số phiếu nhiều thứ hai sau Haaland, còn đồng đội Martin Odegaard xếp thứ 3 sau mùa giải rực rỡ cùng đội bóng thành London. Kevin De Bruyne của Man City đứng thứ 4, còn tiền Marcus Rashford của MU ở vị trí thứ 5.  

Harry Kane, Declan Rice, Casemiro, Mo Salah và Kieran Trippier hoàn tất Top 10. Danh sách 5 cầu thủ còn lại là James Maddison, Granit Xhaka, Rodri, John Stones và Moses Caicedo. 

15 cầu thủ đứng đầu cuộc bầu chọn

Erling Haaland, Bukayo Saka, Martin Odegaard, Kevin De Bruyne, Marcus Rashford, Harry Kane, Declan Rice, Casemiro, Mo Salah, Kieran Trippier, James Maddison, Granit Xhaka, Rodri, John Stones, Moses Caicedo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X