Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 trung vệ đắt giá nhất thế giới: Van Dijk không phải số 1

Thứ Năm 11/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế (CIES), Virgil van Dijk không phải trung vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Virgil van Dijk vẫn xếp sau một người?


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton vào tháng 1 năm 2018, bản hợp đồng 75 triệu bảng, Virgil van Dijk đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Hà Lan giúp The Kop vô địch Champions League mùa trước, và tiến gần danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.
 
Top 10 trung vệ đắt giá nhất Virgil Van Dijk không phải số 1 hình ảnh

 Van Dijk đang chơi nổi bật trong màu áo Liverpool


Virgil van Dijk thậm chí chỉ xếp sau Messi trong cuộc đua Bóng vàng năm 2019. Anh được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế (CIES), Van Dijk không phải trung vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Người đang có giá trị cao nhất ở vị trí trung vệ là Matthijs de Ligt của Juventus. Cầu thủ 20 tuổi này được định giá lên tới 104,7 triệu euro, trong khi Van Dijk chỉ là 98,5 triệu euro. Sở dĩ De Ligt được định giá cao hơn đàn anh ở ĐT Hà Lan là bởi anh trẻ hơn rất nhiều.

Nếu như cầu thủ của Juventus mới chỉ 20 tuổi thì trung vệ của Liverpool sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 8 tới. Xếp ở vị trí thứ 3 trong Top 10 trung vệ có giá trị cao nhất thế giới là Clement Lenglet của Barca, cầu thủ này được định giá 82,9 triệu euro.
 
Top 10 trung ve dat gia nhat the gioi hien tai (theo CIES)

Top 10 trung vệ đắt giá nhất thế giới hiện tại (theo CIES)


Raphael Varane của Real Madrid xếp ở vị trí thứ 4, anh được định giá 63,5 triệu euro. Victor Lindelof thậm chí được định giá cao hơn đồng đội ở MU, Harry Maguire (63 triệu euro so với 57.9 triệu euro).

Đứng giữa hai trung vệ của MU là Eder Miliato của Real Madrid (62,7 triệu euro). Milan Skriniar chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan nhưng chỉ được định giá 49,7 triệu euro. Hai ngôi sao ở Premier League là Davison Sanchez (Tottenham, 49,3 triệu euro) và Joe Gomez (Liverpool, 44,2 triệu euro) xếp ở hai vị trí thứ 9 và thứ 10.

Chốt địa điểm diễn ra trận derby Everton vs Liverpool
Trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại Goodison Park trên sân không khán giả thay vì một địa điểm trung lập khác.
Chủ tịch Atletico đòi được trao luôn cúp C1 sau chiến tích hạ Liverpool
Chủ tịch Enrique Cerezo cho rằng Atletico Madrid xứng đáng được trao chức vô địch Champions League nếu UEFA không thể tìm cách kết thúc mùa giải này.
“Karius mới” nói gì giữa tin đồn sắp rời Liverpool?
Adrian khẳng định rằng sự tập trung của anh lúc này là giúp Liverpool vô địch Premier League chứ không phải là tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá tối 10/6: MU và Liverpool chú ý, Monaco tìm người thay chủ công
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/6.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X