Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới: Bruno thứ 7, Mason Mount thứ 8

Thứ Ba 25/10/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạp chí FourFourTwo của Anh đã đưa ra bảng xếp hạng 10 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay, đứng đầu là Kevin de Bruyne.

Lựa chọn của FourFourTwo nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM, bởi Kevin de Bruyne gần như không có đối thủ trong danh sách những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong nhiều năm gần đây.

Những đóng góp của De Bruyne giúp Man xanh giành nhiều danh hiệu. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục tạo ra mối quan hệ đối tác ấn tượng với Erling Haaland. Anh đã có 2 bàn và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Mùa trước tiền vệ này dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City ở Premier League với 15 bàn.

De Bruyne va Bruno deu la nhung cau thu tan cong hang dau

De Bruyne và Bruno đều là những cầu thủ tấn công hàng đầu

Xếp thứ 2 là Bernardo Silva – đồng đội của Kevin de Bruyne ở Man City. Mùa nay, cầu thủ người Bồ cũng đã có 2 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. FourFourTwo lựa chọn Piotr Zielinski xếp ở vị trí thứ 3, anh đã có 4 bàn và 6 kiến tạo ở Serie A và Champions League mùa này trong màu áo Napoli, góp công lớn giúp đội bóng này đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Martin Odegaard và tài năng trẻ Jamal Musiala xếp thứ 4 và thứ 5. Cả hai đều đang chơi tốt trong màu áo Arsenal và Bayern Munich. Đứng thứ 6 là Christopher Nkunku, cầu thủ nổi đình nổi đám trong màu áo RB Leipzig. 2 vị trí tiếp theo thuộc về Bruno Fernandes và Mason Mount.

Một số NHM của MU và Chelsea không hài lòng với lựa chọn này, họ cho rằng Bruno và Mount xứng đáng có những thứ hạng cao hơn. 2 vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Lorenzo Pellegrini của Roma và Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt. 

Danh sách 10 tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới do FourFourTwo bình chọn

1. Kevin de Bruyne (Manchester City)

2. Bernardo Silva (Manchester City)

3. Piotr Zielinski (Napoli)

4. Martin Odegaard (Arsenal)

5. Jamal Musiala (Bayern Munich)

6. Christopher Nkunku (Leipzig)

7. Bruno Fernandes (Manchester United)

8. Mason Mount (Chelsea)

9. Lorenzo Pellegrini (Roma)

10. Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X