Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 tiền vệ tấn công được theo đuổi nhiều nhất châu Âu

Thứ Hai 13/07/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Caughtoffside vừa thống kê danh sách 10 tiền vệ tấn công hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong số này bao gồm những ngôi sao quen thuộc như De Bruyne, Oscar hay Ozil.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg chính là phát hiện lớn nhất của bóng đá châu Âu. Cựu cầu thủ của Chelsea đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có De Bruyne, trong đó phải kể tới Man City, Bayern Munich và PSG. Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1991 vừa khẳng định Bayern và PSG đang thắng thế so với Man City, vấn đề ở chỗ con số 50 triệu bảng mà Wolfsburg đưa ra là thách thức lớn nhất. Với những gì đã làm được De Bruyne xứng đáng dẫn đầu Top 10 tiền vệ tấn công hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015
.
Top 10 tien ve tan cong duoc theo duoi nhieu nhat chau Au hinh anh
De Bruyne dẫn đầu những tiền vệ tấn công được theo đuổi nhiều nhất hè 2015
Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách 10 tiền vệ tấn công hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức chỉ có được 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League. Thế nhưng đây vẫn là thành tích rất nổi bật khi phần lớn thời gian Ozil không thể ra sân vì chấn thương. Ấn tượng với tài năng của Ozil, Juventus đã đánh tiếng muốn đưa anh về Serie A. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng khi cựu cầu thủ của Real Madrid đang là nhân tố quan trọng tại Emirates.

Mario Gotze của Bayern Munich cũng đang được rất nhiều đội bóng săn đón, tuyển thủ người Đức không còn là nhân tố quan trọng của HLV Josep Guardiola. Mới đây người đại diện của Gotze còn lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, điều này khiến tương lai cầu thủ sinh năm 1992 càng tỏ ra bấp bênh. Arsenal và Juventus sẵn sàng trải thảm đỏ đón Gotze, cả hai đội bóng này có thể chi tới 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình.

Trong Top 10 tiền vệ tấn công hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015, còn có thêm Isco của Real Madrid, Oscar của Chelsea, Koke của Atletico Madrid và một số cái tên khác.

Top 10 tiền vệ tấn công hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015

1. Kevin De Bruyne (Wolfsburg, đang được Man City, Bayern Munich, Paris Saint-Germain săn đón).
2. Mesut Ozil (Arsenal, được Juventus liên hệ).
3. Mario Gotze (Bayern Munich, được Arsenal, M.U, Juventus săn đón).
4. Isco (Real Madrid, đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, Man City, Juventus).
5. Oscar (Chelsea, đang nằm trong danh sách mua sắm của Juventus).
6. Koke (Atletico Madrid, đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Barcelona).
7. Marco Verratti (Paris Saint-Germain, mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, Barcelona).
8. Felipe Anderson (Lazio, mục tiêu chuyển nhượng của M.U).
9. Santi Cazorla (Arsenal, được Atletico Madrid “trải thảm đỏ” chào đón).
10. Miralem Pjanic (AS Roma, được M.U, Liverpool, Atletico Madrid theo đuổi).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X