Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Vinh danh MU

Chủ Nhật 27/12/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, có 4 bản hợp đồng đến từ MU. Dẫn đầu là tiền đạo Ronaldo, người cập bến Quỷ đỏ từ Sporting Lisbon.

Ronaldo là thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh


Mới đây, theo bầu chọn của chương trình Transfer Show của Sky Sport, tiền đạo Ronaldo là thương vụ chuyển nhượng thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1985 cập bến MU vào Hè 2003 từ Sporting Lisbon với giá 12 triệu bảng.

Tiền đạo Ronaldo là bản hợp đồng thành công nhất NHA hình ảnh

Ronaldo và Rooney là những thương vụ thành công nhất ở Premier League


CR7 đã trưởng thành và trở thành cầu thủ quan trọng của MU trong nhiều năm liền. Anh có 6 năm gắn bó với Quỷ đỏ và gặt hái tổng cộng 9 danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch Champions League.

Trong Top 10 còn có thêm 3 bản hợp đồng được MU thực hiện, đó là Eric Cantona (hạng 3), Roy Keane (hạng 5) và Wayne Rooney (hạng 8). Đây đều là những học trò xuất sắc nhất của Sir Alex, họ đã cùng "Ông già gân" mang về cho đội chủ sân Old Trafford rất nhiều danh hiệu.

Ở vị trí thứ 2 là Thierry Henry, bản hợp đồng được Arsenal thực hiện. Tiền đạo người Pháp được biết đến như một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Pháo thủ. Ở vị trí thứ 4 là Frank Lampard, tiền vệ tấn công hàng đầu của Premier League trong nhiều năm liền, ông hiện đang dẫn dắt Chelsea.

Didier Drogba và Sol Campbell xếp thứ 6 và thứ 7, Vincent Kompany và Alan Shearer là 2 cầu thủ còn lại trong Top 10.

Kết quả bầu chọn của Transfer Show cũng gây tranh cãi lớn khi vắng mặt một số ngôi sao rất thành công trong lịch sử Ngoại hạng Anh như Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic. Trong khi đó những bản hợp đồng khủng khác như Mohamed Salah, David Silva hay Eden Hazard chỉ nằm trong Top 20.


Top 10 thương vụ thành công nhất lịch sử Ngoại hạng Anh


1. Cristiano Ronaldo
2. Thierry Henry
3. Eric Cantona
4. Frank Lampard
5. Roy Keane
6. Didier Drogba
7. Sol Campbell
8. Wayne Rooney
9. Vincent Kompany
10. Alan Shearer
Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo làm được điều này
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này...
Trước thềm Globe Soccer Awards 2020: Cristiano Ronaldo áp đảo trước giờ G
Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu ở hai hạng mục quan trọng sau giai đoạn bầu chọn công khai cuối cùng của Globe Soccer Awards 2020: danh hiệu Cầu thủ của năm, và...
Kể từ khi Ronaldo rời đi, đâu là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid?
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus, tiền đạo Karim Benzema nổi lên như một trong những ngôi sao sáng nhất của Los Blancos.
ĐIỂM TIN SÁNG 25/12: Sa thải Tuchel, PSG bổ nhiệm Pochettino; Ronaldo lên tiếng sau thất bại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi, Ronaldo tung ảnh Giáng sinh đầm ấm bên gia đình
Hai tượng đài bóng đá thế giới đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tung những bức ảnh xum vầy bên gia đình nhân dịp Lễ Giáng sinh và năm mới 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X