Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất Premier League: Thành London áp đảo

Thứ Ba 07/01/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đại gia Premier League đều đang sở hữu những cầu thủ tuổi teen vô cùng hứa hẹn trong đội hình. Và dưới đây là top 10 sao trẻ giá trị nhất ở Premier League hiện tại, số liệu dựa theo Transfermarkt.

10. Oliver Skipp (Tottenham) – 7.2 triệu bảng
Top 10 ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất Premier League hình ảnh

Oliver Skipp không được Mourinho trọng dụng

Tiềm năng của Skipp là điều không phải bàn cãi. Nhưng tương lai của anh ở spurs đang bị đặt dấu hỏi vì không thuyết phục được Mourinho. Chiến lược gia người Bồ quyết định không trao cho Skipp bất kỳ cơ hội ra sân nào ở hàng tiền vệ Spurs trong quãng thời gian bận rộn vừa qua.
 

9. Morgan Gibbs-White (Wolves) – 7.2 triệu bảng

Mùa này, Gibbs-White mới chỉ được ra sân 3 lần ở Premier League do phong độ của Dendocker quá ổn định. Tuy vậy, sao trẻ 19 tuổi cũng đã có hơn 50 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Wolves. Anh cũng được chơi đủ 6 trận của “bầy sói” ở vòng bảng Europa League năm nay và hứa hẹn sẽ được trao thêm cơ hội qua thời gian.
 

8. Bukayo Saka (Arsenal) – 11.7 triệu bảng
Bukayo Saka

Bukayo Saka bắt đầu được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay

Emery xứng đáng bị chỉ trích vì nhiều điều nhưng chắc chắn là nuôi dưỡng tài năng trẻ Bukayo Saka không phải một trong số đó. Mùa này, cầu thủ người Anh đã ra sân 17 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal và ghi được 2 bàn thắng.
 

7. Gabriel Martinelli (Arsenal ) – 16.2 triệu bảng
Martinelli

Martinelli được Klopp khen là tài năng thế kỷ

8 bàn thắng sau 18 lần ra sân là thành tích không tồi với một cầu thủ trẻ vừa chân ướt chân ráo cập bến đội bóng lớn như Arsenal. HLV Klopp cũng từng ca ngợi Martinelli là tài năng thế kỷ sau khi cầu thủ này lập cú đúp tại Anfield.
 

6. Mason Greenwood (Man United) – 18 triệu bảng
Greenwood

Greenwood sở hữu kỹ năng dứt điểm thiên phú

Greenwood đang được so sánh với Robin van Persie nhờ khả năng bắn đại bác bằng chân trái. Nhưng trên thực tế thì những cú sút chân phải của cầu thủ này cũng không tồi. Greenwood có thói quen thực hiện những tình huống cố định và penalty bằng chân phải. Trên chấm 11m, anh chưa đá trượt quả nào ở đội một. Với khả năng dứt điểm bằng 2 chân tốt như thế, tương lai của Greenwood ở MU chắc chắn rất sáng sủa.
 

5. Joao Pedro (Watford) – 18 triệu bảng

Joao Pedro đã ghi được 10 bàn sau 37 lần ra sân cho Fluminense. Tài năng trẻ người Brazil này vừa cập bến Watford và hứa hẹn sẽ có những đóng góp trong cuộc đua trụ hạng của “bầy ong”.
 

4. Phil Foden (Man City) – 27 triệu bảng
Pep Guardiola Phil Foden

Phil Foden không được Pep Guardiola trao cơ hội phát triển

Foden đã ra sân tới 54 lần và ghi được 10 bàn cho Man City dù phải cạnh tranh với các đàn anh thuộc hạng siêu sao. HLV Pep Guardiola cũng ít cho cầu thủ trẻ này cơ hội nên những thông số kể trên đã là quá ấn tượng với một cầu thủ mới 19 tuổi.
 

3. Moise Kean (Everton) – 28.8 triệu bảng

Kean bị xem là bản hợp đồng tệ nhất ở Premier League mùa này. Nhưng phong độ hứa hẹn của Kean ở Juventus mùa trước đủ để mọi người tiếp tục tin tưởng vào anh.
 

2. Callum Hudson-Odoi (Chelsea) – 31.5 triệu bảng

Khá bất ngờ khi tốc độ thăng tiến của Hudson-Odoi đã chậm lại đáng kể ở mùa giải này. Tuy nhiên, mỗi khi ra sân, Hudson-Odoi vẫn tạo ra được những màn trình diễn tốt nhờ khả năng rê bóng và dứt điểm xuất sắc.
 

1. Ryan Sessegnon (Tottenham) – 31.5 triệu bảng
Ryan Sessegnon lap ky luc

Ryan Sessegnon là một cầu thủ tuổi teen rất hứa hẹn

Mourinho đã bắt đầu gửi gắm niềm tin vào Sessegnon. 2 bàn thắng của cầu thủ này vào lưới Bayern Munich cùng mùa giải 2017/18 phi thường là cơ sở để chiến lược gia người Bồ hy vọng.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X