Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 09/07/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh nổi tiếng với sự giàu có, những CLB ở giải đấu này sẵn sàng đáp ứng một khoản lương khủng để có được những bản hợp đồng chất lượng, hoặc đơn giản là giữ chân những trụ cột trong đội hình. Cùng điểm qua Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

1. Tiền đạo Alexis Sanchez (MU. 450.000 bảng/tuần)


Vào tháng 1 năm 2018, M.U chấp nhận để Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal và đón tiền đạo Alexis Sanchez theo chiều ngược lại. Để có được chữ ký của ngôi sao người Chile, Quỷ đỏ đã phải đáp ứng cho tiền đạo này mức lương lên tới 450.000 bảng/tuần.
 
Danh sách cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh

Alexis Sanchez


Với mức lương khủng được M.U đáp ứng, Sanchez trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Được trao chiếc áo số 7 huyền thoại, có thể hiểu NHM Quỷ đỏ kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1988 nhiều như thế nào. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Sanchez không đáp ứng được kỳ vọng.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez không thể hiện được nhiều. Ngôi sao 30 tuổi chỉ ghi 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu lớn anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Xa hơn, kể từ khi tới Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi mới có được 5 bàn sau hơn 43 lần ra sân. 
 
Sanchez cho thấy anh không xứng đáng với mức lương 450.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford, thậm chí M.U đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Man đỏ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ của Arsenal ở Hè 2019.


2. Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal, 350.000 bảng/tuần)


Vào tháng 1 năm 2018 hợp đồng của Mesut Ozil và Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 6 tháng với Arsenal, cả hai cầu thủ này đều yêu cầu mức lương khủng khiếp. Pháo thủ không có khả năng giữ chân cả hai, bởi vậy họ đã đẩy Sanchez tới M.U và quyết định giữ chân tiền vệ người Đức.
 
Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Mesut Ozil


Để thuyết phục Ozil ký hợp đồng mới Arsenal đã phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1988. Với mức lương này, số 10 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Pháo thủ, anh cũng là ngôi sao nhận chế độ đãi ngộ cao thứ 2 Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, sau Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, kể từ khi gia hạn hợp đồng và nhận lương khủng Ozil đã sa sút rất nhiều. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real Madrid còn thường xuyên bị HLV Emery đẩy lên băng ghế dự bị. Ozil lúc này đã bị đưa vào danh sách thanh lý, song mức lương quá cao mà anh đang nhận là trở ngại khiến Pháo thủ khó bán cầu thủ này.


3. Tiền đạo Marcus Rashford (MU, 300.000 bảng/tuần)


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong dưới thời HLV Solskjaer, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt mỗi khi được tin tưởng. Tiền đạo sinh năm 1997 có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, số 10 được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.
 
Marcus Rashford

Marcus Rashford


Sự trưởng thành vượt bậc khiến Rashford được Barca, Real và Juventus quan tâm. M.U đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với ngôi sao người Anh. Bản giao kèo cũ còn thời hạn đến Hè 2021, Man đỏ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi.

Mới nhất, Rashford đã quyết định tương lai của mình nằm ở M.U. Tiền đạo 22 tuổi mới đặt bút ký vào bản hợp đồng tới năm 2023 với mức lương được nâng lên 300 nghìn bảng mỗi tuần ngay trước khi cùng CLB chủ quản bước vào chuyến du đấu trước mùa giải mới.


4. Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea, 290.000 bảng/tuần)


Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ Leicester với giá 30 triệu bảng tiền vệ Kante đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1991 này được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất ở Ngoại hạng Anh. Với nền tảng thể lực sung mãn và khả năng phán đoán, cầu thủ 28 tuổi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Kante cua Chelsea

Ngolo Kante 


Vào tháng 11 năm 2018, Chelsea đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với cầu thủ người Pháp. Để thuyết phục Kante đặt bút ký vào bản gieo kèo mới, Chelsea đã phải đáp ứng cho anh mức lương 290.000 bảng/tuần.

Với mức lương kể trên, Kante là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Chelsea. Cựu sao Leicester cũng lọt vào Top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Với phong độ ổn định trong những mùa giải gần đây, Kante xứng đáng được hưởng mức thù lao như vậy.
N’golo Kante: Tuổi 28 của gã trai chẳng-ai-ghét-nổi
Gã có lẽ là một trường hợp dị biệt trong giới cầu thủ chuyên nghiệp trong thời đại mà Mạng xã hội lên ngôi. Nhưng cái sự ít nói, khiêm nhường, chăm chỉ và tiết...

5. Tiền vệ Paul Pogba (MU, 290.000 bảng/tuần)


Paul Pogba trở lại M.U vào năm 2016, anh là bản hợp đồng kỷ lục của M.U và Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1993, ở thời điểm đó Pogba cũng là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 290.000 bảng/tuần.
 
Paul pogba

Paul pogba


Đến thời điểm hiện tại sau 3 năm gắn bó với Man đỏ Pogba vẫn nằm trong Top 3 ngôi sao hưởng lương cao nhất giải đấu. Với khoản thu nhập 290.000 bảng/tuần, mức lương của Pogba chỉ xếp sau Sanchez và Ozil, bằng với những gì Kante đang nhận ở Chelsea.

Paul Pogba đang đòi rời M.U ở Hè 2019, anh muốn cập bến Real Madrid. Để giữ cầu thủ sinh năm 1993 ở lại M.U đang lên kế hoạch đáp ứng cho anh mức lương 500.000 bảng/tuần, với mức lương này số 6 sẽ trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất giải đấu.
M.U dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’
Paul Pogba mới tuyên bố muốn rời Manchester United ngay hè này và buộc lãnh đạo CLB phải có một động thái quyết liệt.


6. Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City, 280.000 bảng/tuần)


Kể từ khi đến vào năm 2015, De Bruyne đã trở thành một trong những tâm điểm của Man City. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1991 đã được Man xanh ký hợp đồng mới. Ở bản gieo kèo đến năm 2023 cựu sao Chelsea nhận lương tới 280.000 bảng/tuần.
 
Kevin De Bruyne: Chuyen ve mot dua tre lam li

Kevin De Bruyne


Khi mà David Silva đã lớn tuổi và sắp chia tay Etihad, Man City có lý do để đáp ứng mức lương khủng qua đó giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Hiện De Bruyne đang là cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình của Man City.

Khoản thù lao mà De Bruyne đang nhận xứng đáng với những đóng góp của anh cho đội chủ sân Etihad. Mùa giải vừa rồi cầu thủ người Bỉ bỏ lỡ giai đoạn lượt đi vì chấn thương, song ở nửa sau mùa giải anh trở lại và chơi bùng nổ. 
 


7. Tiền đạo Romelu Lukaku (MU, 250.000 bảng/tuần)


Vào Hè 20187, M.U bỏ ra 75 triệu bảng để có Romelu Lukaku từ Everton. Ngôi sao sinh năm 1993 là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ, sau Paul Pogba. Tiền đạo người Bỉ cũng là một trong những cái tên nhận lương cao nhất trong đội hình M.U.
 
Romelu Lukaku

Romelu Lukaku


Romelu Lukaku đang nhận 250.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford, song những đóng góp của anh không tương xứng. Cựu sao Everton đã ghi 42 bàn sau 97 lần ra sân trong màu áo M.U, song trong những trận đấu lớn anh thường xuyên gây thất vọng.

Ngôi sao người Bỉ đang muốn rời M.U ở Hè 2019, anh muốn cập bến Inter Milan. Tiền đạo 26 tuổi đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia, chỉ cần đội bóng thành Milan chốt xong giá chuyển nhượng với Quỷ đỏ, thương vụ này sẽ chính thức được thông qua.


8. Tiền đạo Raheem Sterling (Man City, 250.000 bảng/tuần)


Sau một thời gian thương thảo, vào tháng 11 năm 2018, Raheem Sterling và Man City đã đi đến thống nhất với 1 bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm. Mức lương của cầu thủ sinh năm 1994 được tăng gấp hơn 2  lần, từ 100.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.
 
Richard Dunne phat bieu ve Raheem Sterling

Raheem Sterling


Với mức lương mới, Sterling vượt Aguero để trở thành ngôi sao nhận lương cao thứ 2 trong đội hình của Man City, sau De Bruyne. Bản hợp đồng mới cũng được coi là phần thưởng của The Citizens với Sterling khi anh thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào chức vô địch Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp của Man xanh.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola, Sterling đang trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 25 tuổi có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới. 


9. Tiền đạo Sergio Aguero (Man City, 220.000 bảng/tuần)


Sergio Aguero là một trong những sát thủ được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1988 duy trì phong độ ổn định. El Kun ghi 164 bàn sau 239 lần ra sân ở Premier League, anh là một trong những chân sút vĩ đại nhất giải đấu này.
 
Sergio Aguero Man City 4-1 Burnley

Sergio Aguero 


Thành công của Man City có đóng góp rất nhiều từ tiền đạo người Argentina, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh luôn là một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất của Man xanh. Aguero hiện đang nhận 220.000 bảng/tuần, chỉ xếp sau Sterling và De Bruyne trong đội hình của Man City.

Cầu thủ sinh năm 1988 hết hạn hợp đồng với Man City ở Hè 2021, El Kun khẳng định nhiều khả năng đó sẽ là thời điểm mà anh rời Etihad. Ngôi sao 30 tuổi không có ý định ký thêm hợp đồng với Man xanh.


10. Tiền đạo Harry Kane (Tottenham, 200.000 bảng/tuần)


Harry Kane đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù được nhiều đội bóng quan tâm song tiền đạo này cam kết gắn bó tương lai với Spurs.
 
Harry Kane tai Tottenham

Harry Kane


Để giữ Harry Kane ở lại, Tottenham đã phải đáp ứng mức lương rất cao cho tiền đạo này. Vào Hè năm ngoái, số 10 ký hợp đồng đến năm 2024 với Spurs kèm theo mức lương 200.000 bảng/tuần. Mức lương hiện tại của anh cao hơn rất nhiều so với đồng đội đứng gần nhất là Heung-Min Son với 140.000 bảng.

Một mức lương cao cùng một bản hợp đồng dài hạn là cơ sở để Harry Kane cống hiến hết khả năng của mình cho Tottenham. Ngoài Harry Kane, Mohamed Salah (Liverpool) hay Riyad Mahrez (Man City) cũng là những người đang nhận 200.000 bảng/tuần.
CHÍNH THỨC: Harry Kane ký vào siêu hợp đồng với Tottenham
Theo thông tin Tottenham vừa đăng tải, Harry Kane gia hạn hợp đồng thêm 6 năm cùng mức lương đứng vào hàng cao nhất của Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X