Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao giá trị nhất Premier League: Số 1 là Mesut Oezil

Thứ Tư 05/02/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là 10 ngôi sao có giá thị trường cao nhất ở Premier League, xếp theo thứ tự giá thị trường tăng dần, theo đánh giá của trang Caughtoffside

10. Oscar (Chelsea): Giá trị ước tính: 30 triệu bảng

Ảo thuật gia Brazil có thể biến điều không thể thành có thể và là cầu thủ có tiềm năng lớn. Oscar mới 22 tuổi và hứa hẹn còn thăng tiến trong tương lai.


Mesut Ozil
 


9. Robin Van Persie (Man United): Giá trị ước tính: 32 triệu bảng

Dù đã 30 tuổi nhưng chân sút Hà Lan vẫn có giá thị trường rất cao vì sở hữu bản năng ghi bàn của sát thủ.

8. Yaya Toure (Man City): Giá trị ước tính: 35 triệu bảng

Lại một ngôi sao 30 tuổi nữa. Toure được coi là đang ở thời điểm sung sức nhất, không hề có dấu hiệu suy giảm phong độ, tràn đầy năng lượng và hiệu quả.

7.Juan Mata (Man United): Giá trị ước tính: 37 triệu bảng


Tân binh của United từng là trụ cột của Chelsea trong 2 mùa giải trước khi Mourinho trở lại Stamford Bridge. Dù không được Mourinho trọng dụng nhưng những phẩm chất của Juan Mata là không thể phủ nhận. Anh hứa hẹn sẽ mang đến sức sống mới cho Man United bằng những bàn thắng và khả năng kiến tạo của mình.

6. David Silva (Man City): Giá trị ước tính: 38 triệu bảng


Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tìm thấy môi trường lý tưởng để anh phát huy các tố chất của mình và là cầu thủ mà ông Manuel Pellegrini sẽ hét giá rất cao nếu có đội bóng nào hỏi mua.

5. Jack Wilshere(Arsenal): Giá trị ước tính: 40 triệu bảng

Tiền vệ tuyển thủ Anh 22 tuổi chơi rất ấn tượng nên nếu ông Wenger có bán anh thì cũng đòi giá chuyển nhượng cao. Bàn thắng vào lưới Norwich City đáng giá 5 triệu bảng!

4. Wayne Rooney (Man United): Giá trị ước tính: 45 triệu bảng

Chelsea từng thất bại với 2 nỗ lực dạm mua anh trong mùa Hè trước. Rooney có lẽ là cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của ông David Moyes hiện tại. Vì thế, giá thị trường của anh không ngừng tăng.

3. Sergio Aguero (Man City): Giá trị ước tính: 50 triệu bảng

Man City trả 38 triệu bảng mua chân sút Argentina và Aguero đáp lại bằng 67 bàn thắng sau 109 trận ra sân. Giá thị trường của anh bây giờ ước tính là 50 triệu bảng.

2. Eden Hazard (Chelsea): Giá trị ước tính: 55 triệu bảng


Tiền đạo người Bỉ đã gây ấn tượng với Jose Mourinho và Hazard chính là vũ khí tấn công lợi hại nhất của Chelsea lúc này. Anh đáng giá hơn cả số tiền 32 triệu bảng Chelsea đã bỏ ra mua anh từ Lille.

1.Mesut Oezil (Arsenal): Giá trị ước tính: 60 triệu bảng

Anh đến Chelsea vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với giá kỷ lục trong lịch sử mua sắm của CLB. Nhưng Oezil không mất nhiều thời gian để chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng ấy và thậm chí còn hơn thế. Anh là nguồn cảm hứng để Arsenal tự tin hướng đến danh hiệu vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X