Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu: M.U và Barca áp đảo

Thứ Sáu 15/05/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Top 10 S vừa đưa ra danh sách 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu 2014/15. Man United góp mặt với bộ đôi tiền đạo Van Persie và Falcao còn Barca đóng góp bộ đôi tiền vệ Xavi và Iniesta.


Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid dẫn đầu danh sách 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu 2014/15. Năm nay 33 tuổi nên khả năng phán đoán cũng như phản xạ của “Thánh Iker” đã không còn tốt như trước. Rất nhiều trận đấu anh mắc sai lầm, trong đó phải kể đến hai sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 1-2 trước Barca ở trận Siêu kinh điển. Trong số 4 đội dẫn đầu La Liga, Real là đội để thủng lưới nhiều nhất với 34 bàn thua sau 36 vòng đấu. Thậm chí, thành tích của Kền kền trắng còn thua đội xếp thứ 6 Villarreal (32 bàn). Chính phong độ tồi tệ của Casillas là một trong những nguyên nhân khiến Real đang trải qua một mùa giải thất vọng và gần như không còn cơ hội mang về cho mình dù chỉ là một danh hiệu.
Top 10 ngoi sao gay that vong nhat chau Au M.U va Barca ap dao hinh anh
Van Persie và Falcao gây thất vọng rất lớn
Tiền đạo Radamel Falcao của Man United xếp ở vị trí ngay sau đó, “Mãnh hổ” được kỳ vọng rất lớn khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, chân sút từng ghi 41 bàn sau 51 trận cho Porto và 52 bàn sau 68 trận cho Atletico Madrid chỉ đem lại sự thất vọng cho NHM đội bóng nước Anh. Từ khi đến với Man United, Falcao mới có được 4 bàn. Mặc dù được HLV Van Gaal trao cơ hội nhưng chân sút người Colombia chỉ còn là cái bóng của chính mình, anh di chuyển vật vờ trên sân và bỏ lỡ những cơ hội hết sức khó tin. Với màn trình diễn như vậy, không bất ngờ khi vị trí hiện tại của Falcao là băng ghế dự bị. Trong Top 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu 2014/15, Man United còn đóng góp thêm một cầu thủ nữa, đó là chân sút Robin Van Persie. Mùa này, mặc dù đã có 10 bàn nhưng chân sút người Hà Lan không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng với phong độ của mình. Chơi nhạt nhòa khiến tương lai của tiền đạo mang áo số 20 đang bị đặt một dấu hỏi lớn, khả năng anh phải ra đi ở mùa hè tới là rất cao.

Xavi và Andres Iniesta là hai cầu thủ của Barca có một mùa giải rất đáng quên. Xavi đã không còn thể hiện vai trò quan trọng của mình tại Nou Camp, sau 38 trận anh mới có được 2 bàn thắng. Gần một nửa số thời gian mà tiền vệ 35 tuổi thi đấu anh được đưa vào sân từ băng ghế dự bị. Andres Iniesta cũng vậy, anh mới có được 3 bàn sau 32 trận. Ngoài những cầu thủ kể trên, Didier Drogba (Chelsea), Nemanja Vidic (Inter Milan), Mikel Arteta (Arsenal), Michael Essien (AC Milan) và Ashley Cole (AS Roma) là những cầu thủ còn lại có tên trong danh sách những ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu.

Danh sách 10 ngôi sao gây thất vọng nhất châu Âu

1. Iker Casillas (Real Madrid).
2. Radamel Falcao (M.U, mượn từ AS Monaco).
3. Xavi Hernandez (Barcelona).
4. Didier Drogba (Chelsea).
5. Nemanja Vidic (Inter Milan).
6. Andres Iniesta (Barcelona).
7. Robin van Persie (M.U).
8. Mikel Arteta (Arsenal).
9. Michael Essien (AC Milan).
10. Ashley Cole (AS Roma).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X