Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 HLV nhận lương cao nhất NHA: Bất ngờ với Marcelo Bielsa

Thứ Bảy 12/09/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách Top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Marcelo Bielsa của Leeds United xếp trên cả Ole Gunnar Solskjaer, Frank Lampard hay Mikel Arteta.

Bất ngờ với mức lương của Marcelo Bielsa


Mùa giải vừa qua, Leeds United đã chơi cực tốt. Đội bóng này vô địch giải Hạng nhất Anh một cách thuyết phục, họ trở lại Premier League sau 16 năm vắng mặt. Với những gì đã làm được, HLV Marcelo Bielsa vừa được đội bóng này thưởng lớn.
 
Top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Marcelo Bielsa nhận lương 8 triệu bảng/mùa ở Leeds


Đội bóng vừa thăng hạng đã ký hợp đồng mới với Marcelo Bielsa, ở bản giao kèo mới ông thầy 65 tuổi nhận 8 triệu bảng/mùa. Với mức lương mới, HLV của Leeds United vươn lên vị trí thứ 6 trong Top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Hiện dẫn đầu đang là HLV Pep Guardiola, ông thầy người Tây Ban Nha nhận 20 triệu bảng ở Man City. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là Jurgen Klopp của Liverpool và Jose Mourinho của Tottenham với cùng 15 triệu bảng. 

HLV Carlo Ancelotti xếp thứ 4, ông nhận 11.5 triệu bảng/mùa ở Everton. Brendan Rodgers xếp sau với 10 triệu bảng/mùa nhận được ở Leicester. Sau Marcelo Bielsa (8 triệu bảng/mùa) là Ole Gunnar Solskjaer (7,5 triệu bảng) của MU.

Xếp ở vị trí thứ 8 là Ralph Hasenhuttl của Southampton, ông này nhận 6 triệu bảng/mùa ở sân St Mary. Frank Lampard của Chelsea đứng thứ 9 (5,5 triệu bảng) và Mikel Arteta của Arsenal xếp thứ 10 (5 triệu bảng).

Hôm nay, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bước vào vòng đấu đầu tiên. Leeds của Marcelo Bielsa sẽ làm khách trên sân của Liverpool, đây là thử thách cực kỳ khó khăn với họ. Ông thầy 65 tuổi thừa nhận 1 điểm đã là thành công với Leeds khi phải thi đấu tại Anfield.

Leeds United dưới thời Marcelo Bielsa đặc biệt như thế nào?
Premier League gần như chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa khi thứ bóng đá của Bielsa – hàng “chính hãng” – xuất hiện, và đặc biệt là các cuộc đối đầu với...
Liverpool hạ Leeds 3-1, Arsenal thắng dễ Fulham
Michael Owen nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo của MU và Liverpool khẳng định The Kop, Chelsea và Arsenal sẽ có màn ra mắt thành công.
HLV Klopp nói gì trước trận Liverpool vs Leeds?
Trước trận Liverpool vs Leeds trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao đội bóng tân binh.
Robin Koch đến Leeds United: Câu chuyện về những bức thư điện tử của El Loco
Koch tiết lộ về những lá thư điện tử có tiêu đề “Bài thuyết trình” thay cho phần tự giới thiệu của Bielsa – và bất kỳ ai trong chúng ta từng đọc những phân...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X