Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất Premier League: Thomas Tuchel chỉ xếp thứ 3

Thứ Hai 05/04/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua sốc 2-5 của Chelsea trước West Brom đã khiến HLV Thomas Tuchel không còn cơ hội vượt qua kỷ lục của Maurizio Sarri.

Chuỗi bất bại của Chelsea ở EPL chính thức dừng lại


Cú sốc đã diễn ra ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Theo đó, Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 2-5 trước West Brom, đội đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Như vậy là chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận của Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel đã chính thức dừng lại.
Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất lịch sử Chelsea

Top 10 HLV khởi đầu tốt nhất ở Premier League


Chuỗi 10 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng và 4 trận hòa cũng bị chặn đứng. HLV Thomas Tuchel không còn cơ hội vượt qua kỷ lục của Maurizio Sarri.

Theo đó, trong Top 10 HLV có khởi đầu tốt nhất ở Premier League, Maurizio Sarri dẫn đầu. Ông thầy người Italia được bổ nhiệm dẫn dắt The Blues vào năm 2018, ông đã có một khởi đầu ấn tượng khi giúp Chelsea có 12 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có 8 chiến thắng và 4 trận hòa.

Xếp thứ 2 là Frank Clark, ông có 11 trận bất bại cùng Nottingham Forest trong mùa giải 1994/95, trong đó có 8 chiến thắng và 3 trận hòa. Thành tích của Thomas Tuchel cùng Chelsea giúp ông có mặt trong Top 3.

HLV người Brazil, Felipe Scolari xếp thứ 4, ông cùng Chelsea bất bại 8 trận năm 2009, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Nhiệm kỳ đầu tiên của Jose Mourinho, ông giúp Chelsea bất bại trong 8 trận đầu tiên, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

John Lyall cùng Ipswich Town bất bại trong 8 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào năm 1993, nhưng thành tích của ông chỉ là 2 chiến thắng và 6 trận hòa. Cũng khởi đầu bằng 8 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh còn có HLV Peter Taylor của Leicester vào năm 2001, ông giúp “Bầy cáo” có 4 chiến thắng và 4 trận hòa.
Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”
Tiền vệ người Mỹ cho rằng thất bại 2-5 trước West Brom vào thứ 7 là bài kiểm tra lớn đối với tinh thần của Chelsea.
Pulisic mang tin mừng tới cho ChelseaPulisic mang tin mừng tới cho Chelsea
Chấn thương của Pulisic ở trận gặp West Brom vừa qua không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại trong cuộc đối đầu Porto tới.
Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West BromSốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X