Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 10 HLV “hiếu chiến" nhất Premier League

Thứ Sáu 23/08/2013 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Paul Lambert của Aston Villa đã phản ứng dữ dội trọng tài Kevin Friend khi cho rằng ông đã thiên vị Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia này còn “hiền lành” chán so với những đồng nghiệp ở Premier League.

Jose Mourinho (Chelsea)

Sau trận đấu, Mourinho đã thổ lộ rằng “Paul Lambert quá giống ông hồi trẻ với những hành vi phản ứng nông nổi”. Sự thực, xét tới vấn đề “mồm mép”, chẳng ai có thể so bì được với “Người đặc biệt”. Ông luôn sẵn sàng chọc ngoáy, phản ứng bất cứ khi nào, khi cảm thấy đội nhà bị bất công.
Đánh giá: 9/10

jose mourinho
Xét vê độ hiếu chiến, Mourinho chắc chắn đứng đầu

Mark Hughes (Stoke City)

Khi còn là cầu thủ, Mark Hughes nổi tiếng là người nóng tính. Tới lúc nhậm chức HLV, cái đầu nóng của ông vẫn không thể dịu bớt. Những năm qua, cựu tiền đạo của MU liên tục khẩu chiến với Mancini, Toni Pulis và đặc biệt là Wenger. Bên cạnh đó, cũng như Mourinho, những trọng tài rất ngại dây dưa với Mark Hughes bởi ông lúc nào cũng trong tình trạng muốn “ăn tươi nuốt sống” họ (nếu mắc sai lầm).
Đánh giá: 9/10

Paolo Di Canio (Sunderland)

Nói về những “vết đen” trong sự nghiệp Di Canio, có lẽ, người ta phải viết nên cả cuốn sách, trong đó, nổi bật nhất vẫn là hành vi đẩy ngã trọng tài Paul Alcock khi khoác áo Sheffield Wednesday. Khi nhậm chức HLV, ông từng thẳng tai bạt tay học trò trong quãng thời gian dẫn dắt Swindon.
Đánh giá: 9/10.

Sam Allardyce (West Ham)

Cũng như Mourinho, Sam Allardyce thừa nhận ông đã hiền lành hơn khá nhiều trong khoảng thập kỷ trở lại đây. Dù vậy, Big Sam vẫn “thét ra lửa”. Mùa giải năm ngoái, ông từng bị treo giò vì “tố” trọng tài thiên vị MU (với những lời lẽ hết sức thô tục) trong trận đấu ở FA Cup.
Đánh giá: 8/10

Arsene Wenger (Arsenal)

Năm 2011, Wenger từng đeo bám tới cùng trọng tài Busacca để hỏi cho ra nhẽ quyết định khó hiểu của ông (phạt thẻ đỏ Van Persie) trong trận thua trước Barcelona. Tại Premier League, chuyện “Giáo sư” đổi lỗi cho trọng tài sau mỗi thất bại của Arsenal diễn ra như cơm bữa.
Đánh giá: 8/10

Ian Holloway (Crystal Palace)

Ngay trong trận mở màn mùa giải này với Tottenham, HLV Ian Holloway đã “dằn mặt” trọng tài vì bắt thiên vị cho Tottenham (đang phải đối diện với án treo giò). Năm 2011, khi đang dẫn dắt Blackpool, ông cũng không ngừng “bắn tỉa” FA vì cả gan phạt HLV Alex Ferguson. Có một thực tế rằng, HLV này được nhiều người biết đến bởi tính khí nóng nảy hơn là tài năng.
Đánh giá: 8/10

David Moyes (M.U)

Trong quá khứ, David Moyes từng gây hấn với HLV Wenger và Fabregas. Đầu mùa này, chiến lược gia người Scotland còn tỏ thái độ nghi ngờ sự công tâm của BTC Premier League vì đã phân lịch quá khó cho M.U. Không quá khi ví rằng David Moyes như hiện thân của Sir Alex.
Đánh giá: 7/10

Paul Lambert (Aston Villa)

Như Mouinho từng nói, ông nhìn thấy sự “hiếu chiến” của mình trong quá khứ trong Paul Lambert. Rõ ràng, sự phản ứng gay gắt trong trận đấu với Chelsea đêm qua cho thấy tính khí nóng nảy của chiến lược gia này. Mùa trước, ông cũng từng gây sự với Mancini.
Đánh giá: 6/10

Martin Jol (Fulham)

Trong giai đoạn dẫn dắt Tottenham, Martin Jol là kình địch của Wenger trong những cuộc khẩu chiến. Ông đã hiền hơn khá nhiều kể từ khi chuyển tới Fulham, tuy nhiên, mùa giải trước, chiến lược gia này từng gây hấn với Mark Hughes.
Đánh giá: 6/10

Alan Pardew (Newcastle)

Mùa trước, Alan Pardew từng không ngần ngại khiêu khích Alex Ferguson, đẩy ngã trọng tài biên... Mới đây, ông đã mắng té tát Arsenal vì chỉ trả 10 triệu bảng cho tiền vệ Cabaye.
Đánh giá: 6/10.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X