Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU

Thứ Năm 06/01/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.
Theo thống kê từ Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Man City hiện vào khoảng 892 triệu bảng, dẫn đầu ở Premier League. Ruben Dias, Kevin de Bruyne hay Raheem Sterling là những cầu thủ được định giá cao nhất của đội bóng thành Manchester. Trung bình các cầu thủ đội 1 của Man xanh có giá trị 37 triệu bảng. 
 
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh

Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại


Chelsea hiện là đội bóng có giá trị thứ hai tại Premier League - sau đội đầu bảng Manchester City. Tổng giá trị các cầu thủ của The Blues vào khoảng 790 triệu bảng, nhiều hơn 12 triệu bảng so với MU, đội xếp ở vị trí thứ 3.

Ứng cử viên vô địch Liverpool được xếp ở vị trí thứ 4, điều đó cho thấy Klopp đang làm tốt công việc của mình như thế nào. Arsenal có đội hình trung bình chỉ 25 tuổi, và tổng giá trị của họ vào khoảng hơn 500 triệu bảng, xếp thứ 6. Mùa trước, giá trị đội hình của Pháo thủ chỉ vào khoảng gần 400 triệu bảng.

Việc đưa về những tân binh sáng giá và các cầu thủ trẻ như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe trưởng thành vượt bậc giúp giá trị đội hình của Arsenal được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn xếp sau Tottenham, Spurs xếp ở vị trí thứ 5 với tổng đội hình vào khoảng 579 triệu bảng. Leicester, Everton, Aston Villa và Wolves là những đội bóng còn lại trong Top 10.

Newcastle được kỳ vọng có thể lọt vào Top 10 sau phiên chợ Đông 2022. Họ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình với nhiều tên tuổi lớn, Kieran Trippier đang kiểm tra y tế trước khi ra mắt, trong khi đó Lucas Digne, Jesse Lingard hay Aubameyang đang được đàm phán. 
Các ngôi sao của Chelsea phản ứng thế nào với hành động của Lukaku?Các ngôi sao của Chelsea phản ứng thế nào với hành động của Lukaku?
Hakim Ziyech mới đây đã tiết lộ phản ứng của các cầu thủ Chelsea xung quanh những phát biểu không đúng mực của tiền đạo Romelu Lukaku.
Chelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành LondonChelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành London
Đó là những phát biểu của thủ môn Hugo Lloris, người vừa cùng Tottenham để thua 0-2 trước Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Lucas Digne bật đèn xanh cho ChelseaLucas Digne bật đèn xanh cho Chelsea
Động thái mới nhất của hậu vệ Lucas Digne mang tới tin vui cho Chelsea trong nỗ lực bổ sung nhân sự ở kì chuyển nhượng mùa đông.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge...
Kai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừngKai Havertz bị gãy ngón tay trong khi ăn mừng
Tiền vệ Kai Havertz của Chelsea đã bị gãy ngón tay út khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trước Tottenham, đây là sự cố mà không CĐV The Blues nào muốn thấy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X