Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 chiến lược gia tại Premier League có nguy cơ bị sa thải sớm

Thứ Sáu 09/08/2013 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chiếc ghế của các huấn luyện viên tại Premier League và chỉ có rất ít các HLV làm việc tại giải đấu này cảm thấy an toàn ở mùa giải tới. Rất nhiều người sẽ phải lo lắng chuyện mất việc, và dưới đây là 10 chiến lược gia có chiếc ghế thiếu an toàn nhất

1. Alan Pardew - Tỷ lệ đặt cược 2/1 (đặt 1 ăn 2, theo nhà cái Ladbroke)

Newcastle mùa giải trước đã phải chật vật mới trụ lại được ở Premier League và có vẻ đội bóng này chẳng hy vọng khởi sắc ở mùa giải năm nay. Ông chủ Mike Ashley đã cho mời Joe Kinnear về làm GĐTT và con người này với Alan Pardew chẳng khác gì “mặt trăng với mặt trời”. Rõ ràng nếu Newcastle cứ tiếp tục chênh vênh như mùa trước, khả năng Pardew bị trảm là rất lớn.

 

2. Michael Laudrup - Tỷ lệ đặt cược 6/1

Michael Laudrup đã có một mùa giải rất thành công cùng Swansea, ông đã đưa đội bóng này giành chức vô địch tại League Cup và tạo được dấu ấn mạnh tại Premier League. Nhưng mâu thuẫn giữa vị chiến lược gia người Đan Mạch với BLĐ đội bóng có vẻ ngày càng trầm trọng thêm. Và vì thế sẽ không quá ngạc nhiên khi nếu Michael Laudrup bị đuổi việc.

3. Andre Villas-Boas - Tỷ lệ đặt cược 7/1

Villas-Boas đang ngồi trên ghế nóng tại Tottenham, đội bóng này đang rục rịch bán Gareth Bale, trong khi vị chiến lược gia người BĐN lại phản đối. Việc bán Bale có thể gây mâu thuẫn mạnh giữa Villas-Boas và BLĐ. Ngoài ra, ông còn phải chịu sức ép về thành tích khi Tottenham cũng đầu tư khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng ở Hè này. Với sự độc đoán của Chủ tịch Daniel Levy (từng thẳng tay sa thải Harry Redkanpp) thì cũng chưa biết chừng Villas-Boas sẽ sớm ra đường.

4. Martin Jol - Tỷ lệ đặt cược 8/1

Nhiệm vụ của Jol tại Fulham mùa này không dễ dàng, đội chủ sân Craven Cottage mới đổi chủ và có vẻ tham vọng của họ sẽ là một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Với thực lực của Fulham có lẽ họ chỉ đủ sức trụ hạng, chính vì thế Jol sẽ chịu nhiều sức ép. Cũng không ngạc nhiên nếu BLĐ Fulham chọn một chiến lược gia mới để phục vụ công cuộc đổi đời.

5. Paolo Di Canio - Tỷ lệ đặt cược 10/1

Di Canio đã chỉ đạo khá tốt Sunderland trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, ông có công lớn giúp Sunderland trụ hạng thành công. Tuy nhiên, Di Canio là một người có tính cách mạnh, các hành xử của ông đôi khi hơi “khác người” và thường mang đến nhiều rắc rối, cho nên ngoài sức ép phải giúp Sunderland thi đấu ổn định nhằm trụ hạng sớm, Di Canio cũng dễ mất việc từ những hành động chẳng giống ai.

 

6. Chris Houghton - Tỷ lệ đặt cược 12/1

Nhiệm vụ của Chris Houghton tại Norwich là làm sao giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Với thực lực đang có, mọi thứ vẫn rất mong manh. Nếu Chris Houghton tìm được sự ổn định, Norwich sẽ có thể kết thúc mùa giải ở giữa BXH, nhưng ngược lại nếu đội bóng này sớm rơi vào nhóm cuối bảng thì khả năng Chris Houghton phải ra đi là rất cao.

7. Steve Bruce - Tỷ lệ đặt cược 20/1

Hull City là tân binh của giải Ngoại hạng mùa này, tuy Bruce là một huấn luyện viên tài năng đã được khẳng định song không vì thế ông sẽ an toàn ở Hull. Các đội bóng mới thăng hạng chưa bao giờ được đánh giá cao trong việc trụ hạng, khả năng Hull lê lết tại nhóm cuối là rất có thể xảy ra. Khi đó trước sức ép về thành tích, cũng chưa biết chừng BLĐ đội bóng này sẽ sa thải Bruce để hy vọng tìm được một chiến lược gia mới mát tay giúp đội trụ hạng.

8. Mauricio Pochettino - Tỷ lệ đặt cược 20/1

Mauricio Pochettino đã đem một làn gió mới cho “con tàu sắm chìm” Southampton. Dưới sự chỉ huy của vị thuyền trưởng người Argentina đội bóng này đã trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Nhưng với một đội bóng không giàu tiềm lực như Southampton, khả năng trụ hạng ở mùa giải tới đây sẽ là dấu hỏi lớn. Nếu Southampton rơi vào khủng hoảng, chuyện Pochettino phải ra đi sẽ được tính đến.

9. Ian Holloway - Tỷ lệ đặt cược 25/1

Mặc dù Crystal Palace đã thăng hạng đầy bất ngờ (suất play-off) và công lao của Ian Holloway rất lớn, nhưng một mùa giải mới đến sẽ có nhiều thay đổi. Với Crystal Palace, đội bóng này bị đánh giá thấp tại Premier League mùa tới và được cho là sẽ trở lại giải hạng Nhất khi mùa bóng năm nay hạ màn. Thường BLĐ các đội luôn nghĩ đến chuyện sa thải HLV khi đội có thành tích thi đấu nghèo nàn và có lẽ BLĐ Crystal Palace cũng chẳng nhìn nhận khác, dù Holloway có là “công thần”.

10. Mark Hughes - Tỷ lệ đặt cược 25/1

Nhiệm vụ của Mark Hughes là giúp Stoke phải trụ thành công. Với thực lực của Stoke, cửa để họ trụ hạng rất cao, tuy nhiên BLĐ đội bóng này không muốn phải luôn sống trong cảnh lo sợ cảnh phải xuống hạng. Chính vì thế, Hughes cần tạo ra được sự ổn định cho đội để giúp Stoke tiến gần tới mốc trụ hạng càng sớm càng tốt, nếu không làm đượcnhư thế, chiếc ghế của Hughes sẽ có thể phải đổi chủ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X