Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất NHA 2020/21: James Rodriguez xếp thứ 2

Thứ Tư 30/09/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã diễn ra được 3 vòng đấu, rất bất ngờ khi Mohamed Salah là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất.

Salah dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số cơ hội tạo ra


Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Mohamed Salah đã ghi 3 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 3 bàn trong chiến thắng 4-3 của Lữ đoàn đỏ trước Leeds. Sau đó, tiền đạo người Ai Cập im tiếng trong cả 2 trận gần nhất gặp Chelsea và Arsenal.
Ngoại hạng Anh mùa giải 202021 Salah gây sốc hình ảnh

Salah tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội


Không chỉ ghi bàn ấn tượng, Mohamed Salah còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Theo thống kê, cầu thủ 28 tuổi đã tạo ra 11 cơ hội chỉ sau 3 trận, nhiều nhất giải đấu. Xếp sau Salah là James Rodriguez, tân binh của Everton đóng góp 10 cơ hội ghi bàn trong 3 trận.

Trong Top 10 còn có những chân chuyền xuất sắc khác như Kevin De Bruyne (9), Bruno Fernandes (7), Son Heung-min (8). Tiền đạo Harry Kane cũng gây ấn tượng với 8 cơ hội cho các đồng đội, trong đó 5 lần được chuyển hóa thành bàn thắng.

Salah dẫn đầu Ngoại hạng Anh về số cơ hội tạo ra sau 3 vòng đấu


Ngoài khả năng tạo cơ hội ấn tượng, Salah còn có hơn 30 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, rê bóng qua người hơn 10 lần. Những đóng góp của số 11 giúp đội bóng thành phố Cảng toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Đáng tiếc là các đồng đội ở Liverpool vẫn chưa thể tận dụng thành công các cơ hội mà Salah tạo ra nên tiền đạo người Ai Cập vẫn chưa có pha kiến tạo nào. Việc Salah tạo ra nhiều cơ hội như vậy đập tan những chỉ trích cho rằng anh là người có lối chơi ích kỷ.

Tottenham vượt qua Chelsea tại Cúp Liên Đoàn: Mourinho cao tay, Gà đá bay Sư tử
Tình xưa nghĩa cũ giữa Jose Mourinho và Frank Lampard đã phai nhạt đi quá nhiều kể từ sau những màn đấu khẩu vào cuối mùa giải trước. Rạng sáng nay, một lần...
Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao thất sủng Chelsea
Tottenham trở thành CLB mới nhất dành sự quan tâm đến Antonio Rudiger – người đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard.
Lampard hài lòng với màn ra mắt của tân binh Mendy
HLV Lampard cho biết ông hài lòng khi thấy tân binh Mendy có cách tiếp cận chủ động trong màn ra mắt Chelsea ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.
Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận học trò đá như mơ ngủ
Tiêu tốn hơn 200 triệu bảng và vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn, sức ép đang dần lớn hơn với HLV Frank Lampard.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X