Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ sáng tạo nhất Premier League: M.U vắng bóng

Thứ Ba 27/09/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Manchester United không có đại diện nào thì cái tên được đánh giá là "sáng tạo" bậc nhất tại Premier League mùa này lại khiến nhiều người bất ngờ.

 
Sau 6 vòng đấu, HITC đã thống kê để tìm ra cái tên được đánh giá là sáng tạo bậc nhất tại Premier League mùa này thông qua số lần tạo ra cơ hội cho đồng đội lập công. Thật bất ngờ khi người đứng đầu danh sách không phải là những Mesut Ozil, Payet, De Bruyne, David Silva, Eriksen, Tadic, Juan Mata, Lallana hay Coutinho,... mà là Jason Puncheon của Crystal Palace.
 
De Bruyne chi dung thu hai trong danh sach nhung cau thu sang tao nhat tai Premier League mua nay trong khi M.U khong co dai dien nao.
De Bruyne chỉ đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ sáng tạo nhất tại Premier League mùa này trong khi M.U không có đại diện nào.

Từ đầu mùa đến nay, Puncheon đã tạo ra tổng cộng 22 cơ hội có thể biến thành bàn thắng, đứng đầu danh sách. Kevin De Bruyne (Man City) chỉ đứng thứ hai khi ngang bằng với Willian (Chelsea) với 20 lần tạo ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn.
 
Đây là điều bất ngờ bởi Man City đang được đánh giá có hàng công mạnh bậc nhất Premier League thời điểm hiện tại, còn De Bruyne từng được HLV Pep Guardiola đánh giá là cầu thủ "xuất sắc thứ ba thế giới".
 
Man City, Tottenham, Liverpool và Southampton là những đội bóng sở hữu nhiều tiền vệ sáng tạo bậc nhất trong top 10 với mỗi đội hai đại diện. Điều đáng ngạc nhiên là M.U và Arsenal đều không có đại diện nào lọt vào top 10 cầu thủ sáng tạo bậc nhất tại Premier League.
 
Top 10 cầu thủ sáng tạo nhất Premier League theo thống kê của HITC:
 
1. Jason Puncheon (Crystal Palace): 22
2. Kevin De Bruyne (Manchester City): 20
3. William (Chelsea): 20
4. Roberto Firmino (Liverpool): 19
5. Dusan Tadic (Southampton): 18
6. Nathan Redmond (Southampton): 14
7. David Silva (Manchester City): 14
8. Christian Eriksen (Tottenham): 13
9. Erik Lamela (Tottenham): 13
10. Nathaniel Clyne (Liverpool): 13 
 
N.D

► Xem thêm thông tin BXH Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X