Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ nhiều khả năng ra đi nhất ở giải Ngoại Hạng trong "phiên chợ Đông" năm nay

Thứ Tư 04/01/2012 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Xích mích với đội bóng, phong độ mờ nhạt, ra đi vì không muốn ngồi dự bị... dù là nguyên nhân chủ quan hay khách quan, Top 10 cầu thủ dưới đây được cho là nhiều khả năng ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đã chính thức mở cửa.

Tevez chắc chắn sẽ không ở lại sân Etihad

Carlos Tevez, 27 tuổi, tiền đạo của Man City: Việc "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" giữa Apache và đội chủ sân Etihad là vấn đề khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực thời gian vừa qua. Và có vẻ như Mancini cũng như những ông chủ Qatar đã không còn đủ kiên nhẫn với tiền đạo này. Vì thế mặc dù muốn một đội bóng sẽ mua đứt anh nhưng dường như họ cũng sắp đồng ý tống khứ Tevez sang AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn.

Wayne Bridge, 31 tuổi, hậu vệ của Man City: Mặc dù đều đặn bỏ túi 91.000 bảng/ tuần nhưng hậu vệ này không nằm trong kế hoạch của Roberto Mancini. Vì thế việc Wayne Bridge rời đi chắc chỉ là chuyện một sớm một chiều. Có thể Arsenal sẽ đánh tiếng với hậu vệ 31 tuổi này.

Wayne Bridge không còn niềm vui như ngày mới về Man City

Cheick Tiote, 25 tuổi, tiền vệ của Newcastle: Dù sẽ kí hợp đồng mới vào tháng 2, thế nhưng với những gì đã thể hiện, cầu thủ này đang được nhiều CLB lớn dòm ngó. Liệu Chích chòe có giữ chân nổi tiền vệ người Bờ Biển Ngà của mình?

Marouane Chamakh, 27 tuổi, tiền đạo của Arsenal: Tuy "bản hợp đồng trị giá 0 đồng" Chamakh có khởi đầu khá thành công ở Arsenal. Thế nhưng khi Robin Van Persie chơi quá thăng hoa ở mùa này, bên cạnh đó tân binh Gervinho có vẻ dành được nhiều cảm tình của Ngài giáo sư, Chamakh biết rằng, việc cấp thiết lúc này của anh là phải ra đi nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp trên ghế dự bị.

Chamakh sẽ ra đi để tìm cơ hội mới

Jack Rodwell, 20 tuổi, tiền vệ của Everton: Everton đang trong giai đoạn thiếu hụt chân sút. Vì thế việc mà HLV David Moyes cần làm lúc này là thanh lý hàng trước khi đi mua sắm. Và chắc chắn tiền vệ 20 tuổi này sẽ nằm trong danh sách thanh lý đó.

Gary Cahill, 26 tuổi, tiền vệ của Bolton: Hợp đồng của tiền vệ này với Bolton sẽ hết hạn vào cuối mùa. Và khi không thể chèo lái con thuyền đắm, cầu thủ này sẽ chọn giải pháp ra đi. Được biết Chelsea đã liên lạc với cầu thủ này và gần như mọi điều khoản hợp đồng đã được thông qua, chỉ còn một vài khúc mắc về vấn đề tiền lương của Cahill.

Chris Samba, 27 tuổi, tiền vệ của Blackburn: Không hạnh phúc với CLB, giờ là lúc Chris Samba có thể ra đi, nếu như có một đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý, chắc chắn Blackburn sẽ để cho tiền vệ này toại nguyện.

Junior Hoilett, 21 tuổi, tiền vệ cánh của Blackburn: Hợp đồng của cầu thủ người Canada này sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, và  lúc này tiền vệ 21 tuổi đang được khá nhiều ông lớn dòm ngó. Vì thế Blackburn sẽ mất viên ngọc quý của mình nếu không kịp thời trói chân anh ngay trong "phiên chợ Đông"  này.

Florent Malouda, 31 tuổi, tiền vệ cánh của Chelsea: Vùng vằng đòi ra đi vì không còn được trọng dụng từ khi Juan Matta cập bến Stamford Bridge. Nhiều khả năng Malouda sẽ trở về "tái hợp" cùng thầy cũ Ancelotti ở PSG.

Darron Gibson, 24 tuổi, tiền vệ của MU: Sau chấn thương, cầu thủ này dường như không còn được Sir Alex trọng dụng. Và việc có một chân đá chính ở MU đã là quá xa vời với Gibson. Được biết, Gibson sẽ gia nhập Sunderland ngay trong mùa đông này.

Darron Gibson (trái) sẽ phải rời khỏi Old Trafford

Tomasz Kuszczak, 29 tuổi, thủ môn của MU: Bản hợp đồng của anh mùa hè mới hết hạn nhưng rất có thể "kẻ gác đền" này sẽ rời đi sớm hơn vì không muốn phải chịu làm dự bị ở Old Trafford thêm một phút nào nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X