Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League: Nhiều bất ngờ!

Thứ Bảy 14/11/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây tờ Telegraph đã tiết lộ 10 cầu thủ chạy nhanh nhất tại Premier League mùa này, trong đó những cái tên nổi tiếng về tốc độ như Hector Bellerin, Theo Walcott (Arsenal), Ramires (Chelsea) hay Antonio Valencia (Man Utd) đều không góp mặt.

Top 10 cau thu nhanh nhat Premier League Nhieu bat ngo! hinh anh
Vardy đang là vua phá lưới và cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Danh sách những cầu thủ chạy nhanh nhất giải ngoại hạng Anh được thống kê bởi hãng thể thao EA Sports, dựa trên lần bứt tốc nhanh nhất của mỗi cầu thủ trong tất cả các trận đấu vừa qua. Chúng ta đều biết Premier League nổi tiếng với những chân chạy điền kinh như Theo Walcott, Antonio Valencia và hậu vệ mới nổi Hector Bellerin. Tuy nhiên không những họ không có tên trong danh sách, mà ngay cả M.U và Arsenal cũng không có đại diện nào lọt được vào top 10.

Tuy vậy thì cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League cũng không phải một cái tên quá bất ngờ, đó là Jamie Vardy, ngôi sao đã ghi được 12 bàn thắng sau từng ấy trận đấu ở mùa này. Anh cũng đã nổ súng liên tiếp trong 9 trận đấu vừa qua. Lối chơi của Leicester City là phòng ngự phản công mà vì thế họ cần rất nhiều cầu thủ có tốc độ. Bên cạnh tiền đạo Vardy, The Foxes còn sở hữu thêm 2 cầu thủ nữa trong top 10 là tiền vệ cánh Marc Albrighton và hậu vệ trái Jeffrey Schlupp.

M.U và Real đại chiến vì Jamie Vardy: Coi chừng “Michu phiên bản 2”
(Bongda24h.vn) – Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin tiền đạo Jamie Vardy đang lọt vào tầm ngắm của hai đại gia M.U và Real. Tuy nhiên, liệu cầu...

Một cái tên khá bất ngờ lọt vào danh sách này là tiền đạo Divock Origi của Liverpool. Với góc dáng cao gầy và khá thô kềnh, Origi thường xuyên bị chê là xoay sở và xử lý bóng rất chậm chạp. Nhưng điều đó không liên quan gì đến cả năng bứt tốc độ của cầu thủ này. Với cẳng chân dài và thể lực sung mãn, Origi có thể tạo ra những tình huống nước nút không bóng tốc độ cao. Ngoài ra việc Jesus Navas có mặt trong danh sách không phải là bất ngờ bởi cầu thủ này được đánh giá là chân chạy hàng đầu La Liga từ khi anh còn chơi cho Valencia.

Danh sách cụ thể 10 cầu thủ chạy (không bóng) nhanh nhất Premier League tính đến sau vòng 12:

10. Cameron Jerome (Norwich City) – 34.97km/h

9. Joshua King (AFC Bournemouth) – 34.99km/h

7. Victor Moses (West Ham) – 35km/h

7= Marc Albrighton (Leicester City) – 35km/h

6. Jesus Navas (Manchester City) – 35.06km/h

5. Billy Jones (Sunderland) – 35.07km/h

4. Kyle Walker (Tottenham) – 35.09km/h

3. Divock Origi (Liverpool) – 35.15km/h

2. Jeffrey Schlupp (Leicester City) – 35.26km/h

1. Jamie Vardy (Leicester City) – 35.44km/h

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X